Sao & Đời Sống

Khu giải trí mua sắm dành cho dân mê phong cách đường phố sắp 'tiến quân' ra Hà Nội

Thục Chinh
Chia sẻ

VietGangz Brotherhood - cộng đồng của các tín đồ Hiphop Sài gòn đang xây dựng một khu tổ hợp bao gồm quán cà phê, tiệm cắt tóc, tattoo, mua sắm tại thủ đô Hà Nội.

Tin vui cho các bạn trẻ Hà Nội, VietGangz Brotherhood - “đại gia đình” của các tín đồ Hip hop Việt Nam sắp khai trương một khu tổ hợp mini tại thủ đô với diện tích gần 400 mét vuông. Theo như thông báo trên Fanpage của VietGangz Brotherhood, khu tổ hợp sẽ được xây dựng tại địa điểm sau Nhà hát Lớn Hà Nội. Và dĩ nhiên không thể thiếu những không gian cực chất dành cho dân Hip hop, đó là :

Tiệm cafe của Vietgangz - quy tụ và sưu tầm những dòng motor đỉnh cao của Việt Nam:

Trước đó, quàn cà phê motor của Vietgangz đã nổi tiếng ở Sài Gòn, nằm tại đường Cao Thắng, Quận 3. Nơi đây là không gian gặp gỡ của những biker Việt Nam.

Xung quanh không gian là những mẫu mô tô phân phối lớn.

Quán tọa lạc tại một ngõ nhỏ Sài Gòn.

Tiệm cắt tóc đến từ Liem Barber Shop

Nếu là tín đồ Hip hop chắc chắn bạn không thể không biết địa chỉ nổi tiếng này. Tiệm cắt tóc đang có 10 chi nhánh trên khắp TP. Hồ Chí Minh và sắp tới sẽ có mặt tại Hà Nội.

Tiệm xăm của Vietgangz Tattoo

Tiệm bán đồ Dickies tới từ The Chicano Shop

Tiệm mũ Snapback của HopeShop

Hiện tại khu tổ hợp đang được xây dựng, hứa hẹn sẽ tạo nên không gian đường phố cực chất,gắn kết các tín đồ Hip hop hai miền cùng “về chung một nhà”. Một phần không gian trong khu ăn chơi đã được hé lộ, phần logo hoành tráng cùng bức tường nghệ thuật cũng đã phần nào hoàn thành.

VietGangz Brotherhood Hà Nội đang được xây dựng.

VietGangz Brotherhood từ lâu đã trở thành cộng đồng nổi tiếng trong giới trẻ, đặc biệt tiệm cắt tóc Liem Barber Shop của VietGangz in đậm dấu ấn phong cách Chicano bắt nguồn từ Mexico trở thành một nét văn hóa độc lạ có một không hai. Đây là nơi của những con người khác lạ với niềm đam mê phong cách đường phố bụi bặm, phong trần.

Mặc dù chưa có thông báo chính thức về ngày khai trương nhưng thông tin VietGangz Brotherhood cũng đã làm cho các bạn trẻ háo hức mong chờ để được hòa mình vào không gian cá tính độc lạ này.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất