Sao & Đời Sống

Không tin MXH là con dao 2 lưỡi, thanh niên lên mạng thách '500 anh em' gọt xoài online và cái kết bất ngờ

Vương Phi
Chia sẻ

Nghe nói mạng xã hội là con dao 2 lưỡi, nam thanh niên trưng ảnh đĩa xoài xanh và thách mọi người gọt giúp. Nào ngờ dân mạng không chỉ gọt mà còn lắc muối ớt, đem hạt đi trồng cây, hái quả đi bán mua ô tô... khiến ai nấy khi đọc phần bình luận đều chỉ biết ôm bụng mà cười.

Với sức sáng tạo phi thường, dân mạng thường tự nhận mình là thế lực bàn phím siêu nhiên, chuyện gì cũng có thể làm được. Muốn đi khắp thế gian chụp ảnh kỷ yếu hay cùng bạn đến chỗ sang chảnh du lịch, cưỡi du thuyền, nằm trên đống vàng… dân mạng đều có thể giúp bạn chỉ trong vòng 1 nốt nhạc. Bằng tài năng của mình, các thánh photoshop đã chứng minh, trên đời này không có việc gì khó chỉ sợ tài chỉnh ảnh chưa đủ.

Đáng chú ý hơn, khi thánh photoshop kết hợp với một nhà biên kịch thì quả là sức sáng tạo của họ sẽ được nhân lên gấp bội. Cụ thể là mới đây, một thanh niên có vẻ chưa tin tưởng vào sức mạnh cộng đồng mạng nên đã đăng ảnh đĩa xoài xanh còn nguyên quả và thách “500 anh em” trổ tài gọt giúp.

Vượt qua sự mong đợi của chủ post, cộng đồng mạng chẳng những gọt vỏ hộ mà còn đem lắc muối ớt, trồng cây, tưới nước, hái quả, tích cóp tiền mua ô tô… giúp. Khởi đầu bằng bức ảnh và dòng trạng thái “giời ơi đất hỡi” nhưng nhờ sự chung tay của 500 anh em, câu chuyện được đẩy đi xa đến mức khó tin.

Từ một câu thách đó giản đơn, các nhà biên kịch online liên tục sáng tạo, thêm thắt khiến câu chuyện xoay quanh quả xoài xanh kéo dài tưởng như bất tận. Xem bức ảnh ban đầu, nhiều người thấy “nhạt nhẽo” nhưng đến khi đọc xuống mục bình luận thì ai nấy chỉ biết ôm bụng cười.

Ngay sau khi chia sẻ, những bức ảnh này đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cư dân mạng. Ai cũng phải công nhận rằng trên đời này, hài hước và sáng tạo nhất vẫn là những “anh hùng bàn phím” kiêm “thánh photoshop” trên mạng.

Xuất phát từ lời thách đố ban đầu….

…Dân mạng liền ra tay gọt và chấm muối ớt giúp chủ post.

Thậm chí họ còn “xơi tái” hết cả đĩa xoài xanh…

…Rồi biên kịch cả một câu chuyện dài về cây xoài.

Vòng xoáy quanh chuyện quả xoài xanh kéo dài tưởng như bất tận.

Chủ post đừng có lo vì mọi diễn biến đã được các nhà biên kịch online tính toán đầy đủ…

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất