Sao & Đời Sống

Không thể tin được khi biết những bức tượng này làm từ cát

T.H
Chia sẻ

Với kích thước lên tới 3-4 mét, những bức tượng cát khổng lồ, tuyệt đẹp ở Công viên Tượng cát đầu tiên trên thế giới tại Phan Thiết thật sự khiến người xem phải ngỡ ngàng.

Với sự tài hoa và niềm đam mê nghệ thuật điêu khắc tượng cát, những nghệ nhân đến từ 15 quốc gia khắp thế giới đã tạo nên một không gian đầy mê hoặc, mô phỏng các câu truyện cổ tích, truyền thuyết nổi tiếng xưa nay.

Rồng lửa - một tác phẩm xuất sắc của nghệ nhân Radovan Zivny đến từ Czech. Độ tinh xảo và sống động của tượng cát này khiến cả trẻ em và người lớn đến tham quan đều ngạc nhiên, thán phục!

Tượng cát Sơn Tinh - Thủy Tinh của điêu khắc gia Pavel Mylnikov là một trong những tác phẩm phức tạp và có quy mô lớn nhất tại Forgotten Land. Với tư cách là một người nước ngoài, nghệ nhân đến từ Nga đã mô phỏng xuất sắc cuộc giao tranh giữa 2 vị thần quyền năng trong truyền thuyết Việt Nam.

Đến với Công viên Tượng cát đầu tiên trên thế giới tại Phan Thiết, du khách như lạc vào một không gian thần tiên. Trẻ em hay người lớn đều thỏa thích với trí tưởng tượng của mình khi chiêm ngưỡng những công trình khổng lồ được mô phỏng từ cát.

Nghệ nhân Eva Suzuko Mc Grew đến từ Mỹ đang điêu khắc tác phẩm Cóc Kiện Trời. Bạn có nhận ra khuôn mặt Ngọc Hoàng chính là khuôn mặt nghệ sĩ Quốc Khánh - Ngọc Hoàng phiên bản Táo Quân không?

Tượng cát Con Rồng Cháu Tiên của điêu khắc gia Susanne Ruseler đến từ Hà Lan giành vị trí Quán quân giải vô địch Nữ điêu khắc gia tượng cát thế giới tổ chức tại Forgotten Land.

Là một trong những công trình nổi tiếng nhất thế giới, bức tượng Nữ thần Tự do là biểu tượng của tự do, dân chủ, bình đẳng đã được điêu khắc thành công tại Forgotten Land.

Tượng cát Chú Mèo Đi Hia của điêu khắc gia David Jean Ducharme (Canada) được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ thuộc hàng kinh điển trên thế giới.

Bên cạnh những tượng cát lấy chủ đề từ cổ tích - thần thoại, Công viên Tượng cát Phan Thiết còn có các bức tượng mô phỏng kiến trúc văn hóa Việt Nam và thế giới. Từ chùa Thiên Mụ, tháp Chăm cổ, đến lâu đài Người đẹp và Quái vật - tất cả đều luôn thu hút mọi ánh nhìn chiêm ngưỡng của khách tham quan.

KingKong chính là tượng cát đầu tiên tại Công viên Tượng cát độc nhất vô nhị của Việt Nam. Tác phẩm này mô phỏng hình tượng “KingKong Trở Về” từ phim khoa học giả tưởng một cách vô cùng sinh động.

Công viên Tượng cát Phan Thiết

Địa chỉ: Trung Tâm Huấn Luyện Thể Thao Quốc Gia Cơ Sở 2, đường Nguyễn Thông, P. Phú Hài, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.

Hotline: 0987.775.446

Website: www.vietsandart.com

Facebook: www.facebook.com/forgottenland2017/

Liên kết tour cùng: Saigon Tourist, BenThanh Tourist, Intour Travel, VNC Travel, Bazan Travel, Hatika Travel

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất