Sao & Đời Sống

Dù đã chạm ngưỡng U60, mẹ Sun Ht vẫn trẻ trung 'bắt trend' thời thượng của giới trẻ, khiến dân mạng thích thú

khánh vy
Chia sẻ

Dù đã chạm ngưỡng U60 nhưng mẹ của Sun Ht vẫn vô cùng trẻ trung, xì teen , 'bắt trend' cực chuẩn không kém gì con gái và hội bạn thân đình đám của con.

Sun Ht là một trong những hotgirl đình đám của Hà thành, có tên thật là Đoàn Nhật Minh (SN 1993). Bạn gái cũ của Phở Đặc Biệt chơi khá thân với những gương mặt đình đám giới trẻ có cùng xuất thân như: hotgirl Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn hay Salim.

Sở hữu nhan sắc xinh xắn và tài năng, Sun Ht được nhiều bạn trẻ yêu mến, ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ít ai biết cô nàng may mắn thừa hưởng vẻ đẹp cùng niềm đam mê nghệ thuật từ mẹ.

Cô Nguyễn Tố Loan - mẹ Sun Ht trước đây từng là một hoa khôi nức tiếng tại Nam Định. Dù đã chạm ngưỡng “lục tuần” nhưng vẻ đẹp cũng như sự trẻ trung, rạng rỡ của cô vẫn khiến nhiều người phải cảm thán, ngưỡng mộ.

Nhan sắc của mẹ Sun Ht theo thời gian

Có thể dễ dàng nhận thấy, Sun Ht được thừa hưởng rất nhiều gen tốt nơi mẹ, từ ngoại hình xinh đẹp cho tới con mắt thẩm mỹ và sự nhạy bén về thời trang, đam mê nghệ thuật.

Không thua kém gì giới trẻ, mẹ Sun Ht cũng rất thành thạo và hoạt động sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Nhiều người theo dõi chắc hẳn không còn xa lạ với những clip TikTok “bắt trend” cực chuẩn của cô Tố Loan. Từ clip nhảy “Ghen Cô Vy” cùng con gái cho tới các clip hóa thân, nhép giọng, lên đồ đi đổ rác,… mẹ của Sun Ht không hề ngại ngần hay bỏ qua bất cứ trào lưu nào.

Sun Ht và mẹ cùng nhảy “Ghen Cô Vy”

Nhiều clip để có thể thực hiện được cần phải đầu tư kỹ càng nhưng cô Tố Loan cũng không nề hà gì, ngược lại còn ra clip rất đều đặn và chăm chỉ. Với biểu cảm phong phú, lối diễn xuất tự nhiên, thậm chí các động tác nhảy cũng tương đối dứt khoát, mẹ của Sun Ht đã “ghi điểm cao chót vót” trong lòng các cô con gái. Quả đúng là “mẹ nhà người ta” chính hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất