Sao & Đời Sống

Không thua gì U23, tuyển U18 Việt Nam cũng toàn các cầu thủ đẹp trai đây này!

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Bên cạnh dàn U23 cực phẩm từng khiến các fans nữ xôn xao năm vừa qua, thì mới đây, lứa U18 của Việt Nam cũng khiến nhiều người khen ngợi vì quá điển trai và sáng sủa.

Nguyễn Thanh Khôi (sinh năm 2001, tiền vệ) là cái tên nổi bật và đang nhận được nhiều kỳ vọng nhất. Thanh Khôi chính là đội trưởng của U19 HAGL, từng lọt vào tới trận chung kết U19 Quốc gia vừa qua. Thanh Khôi là người duy nhất được chọn vào đội hình U18 Đông Nam Á để sang Nhật Bản du đấu.

HLV Graechen, người từng dẫn dắt cả Tuấn Anh và Xuân Trường từng nhận xét về cậu học trò: “Thanh Khôi là người có tố chất lãnh đạo, là nhạc trưởng trên sân kiểu như Xuân Trường hay Tuấn Anh trước đây vậy. Không chỉ là ông chủ khu trung tuyến, Khôi còn là điểm tựa tinh thần cho toàn đội mỗi khi đội nhà gặp khó khăn”.

Sở hữu thể hình tương đối nhỏ con cho vị trí tiền vệ trung tâm nhưng Thanh Khôi vẫn được đánh giá cao, hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao trong tương lai. Trên trang cá nhân của mình, anh chàng rất ít khi chia sẻ ảnh đời thường. Ngoài những bức ảnh luyện tập cùng đồng đội thì Khôi thường chụp một mình khiến nhiều cô gái hi vọng anh vẫn còn độc thân.

Nguyễn Nhĩ Khang (sinh năm 2001, hậu vệ) được rất nhiều fan nữ đưa vào “tầm ngắm” không chỉ vì vẻ ngoài điển trai, dễ mến mà còn vì cái tên đặc biệt giống với nhân vật Phúc Nhĩ Khang - chàng công tử thông minh, chín chắn trong phim “Hoàn Châu cách cách”.

Không đẹp lung linh như Idol nhưng nhờ nụ cười dễ thương, Nhĩ Khang đã khiến hội chị em không khỏi xao xuyến.

Cậu là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ của Học viện HAGL-JMG, cùng khóa với Nguyễn Thanh Khôi. Sở hữu chiều cao chỉ 168cm cùng với đó là thân hình tương đối nhỏ con so với các thành viên khác, nhưng điểm mạnh lớn nhất của Nhĩ Khang chính là tốc độ và khả năng đi bóng dọc biên.

Vốn thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công nhưng khi được triệu tập lên đội hình U18 Việt Nam, tiền vệ 18 tuổi đang được HLV Hoàng Anh Tuấn thử nghiệm ở vị trí của một hậu vệ cánh.

Nhĩ Khang đang nhận được nhiều sự kỳ vọng sẽ tiếp bước những Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh ra nước ngoài thi đấu.

Fan nhận xét Nhĩ Khang là người khá kín tiếng về đời tư, cậu cũng rất ít khi up ảnh hay thông tin trên trang cá nhân của mình, thậm chí instagram còn để ở chế độ riêng tư. Tuy vậy Nhĩ Khang lại càng được fan nữ yêu thích hơn với sự chân chất, mộc mạc, giản dị của bản thân mình.

Bùi Tiến Sinh (sinh năm 2001, tiền đạo) là đội trưởng của 18 Việt Nam. Anh đã thể hiện xuất sắc tại giải U18 Quốc Tế Hong Kong 2019 khi ghi bàn mang lại chiến thắng cho đội.

Phong độ ấn tượng của tiền đạo đang chơi cho CLB Viettel này đã giúp anh chàng lọt vào “mắt xanh” của rất nhiều chị em.

Nhiều fan nữ cho rằng, U23 có Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng thì U18 cũng có Bùi Tiến Sinh đẹp trai và tài năng không kém.

Tiến Sinh rất chăm up ảnh trên trang cá nhân của mình.

Ngoài những bức ảnh thi đấu, tập luyện trên sân Tiến Sinh cũng không ngại công khai đã “có chậu” khi đăng rất nhiều ảnh chụp chung với một cô gái khiến rất nhiều fangirl tiếc nuối.

Nguyễn Văn Bá (sinh năm 2001, thủ môn) sở hữu thân hình khá chuẩn và khuôn mặt điển trai và nam tính. Bên cạnh các “thủ thành quốc dân” như Bùi Tiến Dũng hay Đặng Văn Lâm thì Văn Bá cũng cho thấy mình không hề bị lép vế đàn anh. Người hâm mộ hy vọng với chiều cao lợi thế, độ tuổi còn rất trẻ, anh chàng sẽ là một trong những cái tên làm nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Thủ môn gốc Nghệ An từng trả lời phỏng vấn thần tượng của cậu là đàn anh Trần Nguyên Mạnh. Ước mơ của Văn Bá là được khoác chiếc áo đội 1 SLNA thi đấu tại V.League. Mạnh mẽ trên sân cỏ là thế nhưng ngoài đời thường Văn Bá có phong cách ăn mặc rất trẻ trung, hiện đại. Trên Facebook của cậu chàng còn để dòng trạng thái độc thân khiến nhiều chị em không khỏi hy vọng.

Nguyễn Nhật Minh (sinh năm 2003, hậu vệ) là phát hiện mới của hội fan girl bóng đá năm 2018. Mới 16 tuổi, Nhật Minh đã sở hữu chiều cao nổi trội 1,7 m. Cậu cũng “gây thương nhớ” nhờ gương mặt điển trai và là một trong những cầu thủ trẻ nhất đội hình U18 Việt Nam được triệu tập lần này.

Tại Instagram Nhật Minh chủ yếu chia sẻ ảnh đời thường giản dị, thi thoảng là những tấm selfie nhưng cũng đủ để fangirl “đổ gục” vì quá đáng yêu. Nhờ gương mặt cá tính và style trẻ trung năng động mà Nhật Minh rất được chú ý trong đội hình U18.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất