Sao & Đời Sống

Không thể tin được cô gái xinh đẹp tóc dài môi đỏ này lại là sản phẩm của màn 'hoán đổi giới tính' chất nhất mùa Halloween năm nay

Vương Phi
Chia sẻ

Nhờ kiểu hóa trang này mà một du học sinh ở Thụy Sĩ đã thắng hẳn giải nhất thi hóa trang so tài với đám bạn. Hình ảnh anh chia sẻ lúc mình hóa trang đang tạo bão trên mạng xã hội.

Chỉ còn ít ngày nữa là sẽ tới đêm hội hóa trang lớn nhất hành tinh - lễ Halloween. Đối với các bạn trẻ, đây là ngày lễ rất thú vị khi họ được trổ tài sáng tạo với thử thách hóa trang để hù doạn bạn bè.

Những ý tưởng hóa trang ngày nay cũng rất phong phú… Tuy nhiên, thay vì chọn mặt nạ quỷ hay tạo hình Vô Diện, Valak đang là “trendy” thì mới đây, một nam du học sinh lại có một sự lựa chọn thú vị khác.

Cụ thể, anh bạn đã có màn giả gái xinh xuất thần. Nhờ vậy, cậu bạn đã thắng hẳn giải nhất khi so tài hóa trang cùng đám bạn. Những hình ảnh du học sinh này với má phấn môi son, tóc dài nóng bỏng… khiến ai nấy đều phì cười. Tuy không hề rùng rợn nhưng tạo hình “hoán đổi giới tính” này cũng được bạn bè đánh giá rất cao.

Gương mặt soái ca trước khi “biến hình”.

Hình ảnh cậu bạn sau khi hóa trang.

Quả nhiên là xứng đáng với giải nhất hóa trang đúng không nào?

Nam du học sinh hóa trang xuất sắc đến nỗi bạn bè đều thán phục.

Đi cùng với những bức ảnh, nam sinh còn chia sẻ: “Tớ đang đi học ở Thuỵ Sĩ các bạn à, bên này nó chơi Halloween dữ dội lắm, vì không muốn thua người ta nên tớ đã quyết định giả gái và tao đã thắng luôn giải nhất. Chúc các bạn một mùa Halloween vui vẻ!”.

Ngay sau khi chia sẻ, những hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều khen ngợi bạn nam giả gái rất xinh, chẳng kém gì con gái thực thụ.

“Xinh quá bạn ạ, hoán đổi giới tính thật luôn đi”, một nickname trêu đùa.

“Các hạ thật vi diệu, xinh hơn tui rồi đó”, bạn Q.C chia sẻ.

“Đi dép cao gót với mặc áo ngực ra đường đảm bảo ối anh mê, đẹp quá ấy”, một thành viên khác viết.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất