Sao & Đời Sống

Đã đi biển thì nhất định không thể bỏ qua những căn villa có view ngắm hoàng hôn đẹp mê hồn

T.H
Chia sẻ

Dù cho có vật đổi sao dời thì những căn villa hướng biển có view ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp luôn lọt top homestay được các tín đồ đam mê du lịch tích cực săn lùng.

Với những ai thích được lắng mình trong tiếng sóng vỗ rì rào rồi chiêm ngưỡng khoảnh khắc mặt trời lặn đẹp nao lòng thì nhất định phải tìm đến những thiên đường biển. Nhưng cuộc đời vốn lắm sự trái ngang, đã đến biển rồi, sóng vỗ rõ mồn một bên tai rồi nhưng mặt trời lặn sao tìm hoài mà vẫn không thấy nơi nào để ngắm cho trọn vẹn?

Những căn villa hướng biển nổi đình đám thời gian gần đây chính là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm một view ngắm hoàng hôn đẹp tuyệt mĩ.

Quê Tôi Village - Phú Yên

Xuất hiện trong chuyến khám phá Phú Yên của Changmakeup và bạn trai, Quê Tôi Village nhanh chóng lọt vào tầm mắt của các tín đồ yêu thích du lịch. Không chỉ sở hữu view ngắm hoàng hôn chiều tà lí tưởng, căn villa còn khiến người khác phải “đứng hình trước 5 giây” bởi sự tinh tế trong thiết kế, cảm giác ấm cúng gần gũi trong cách sắp xếp nội thất tiện nghi, hiện đại.

Với diện tích rộng rãi, mỗi căn bungalow của Quê Tôi Village đều có khoảng hiên ngoài trời có mái che, nội thất bên trong tinh giản, kết hợp hài hoà của các vật liệu tự nhiên như tre, gỗ, đá. Theo như Changmakeup chia sẻ, là nơi gợi cảm giác “nhà” rất gần gũi, ấm cúng.

Có view hướng biển tuyệt đẹp, bãi cát trắng mịn màng, rặng dừa cao xanh mướt, được thức dậy cùng ánh nắng chan hòa sẽ là trải nghiệm yêu thích của những ai có dịp đặt chân đến Quê Tôi Village.

Acqua Villa - Nha Trang

Luôn trong tình trạng cháy phòng mỗi mùa cao điểm, Acqua Villa Nha Trang chính là căn villa được săn đón nhiều nhất trên Luxstay. Đơn giản nhưng không hề nhàm chán, không gian rộng rãi, trang bị bể bơi, lò nướng cùng sân vườn thoáng đãng, đã vậy còn có view hướng biển đẹp hiếm có, chả trách sao Acqua Villa luôn là gương mặt vàng trong làng villa được tích cực săn đón.

Không gian vô cùng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi với 3 phòng ngủ, Acqua Villa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi trốn cùng gia đình.

Vừa tắm hồ bơi vừa nhấm nháp ly cocktail tuyệt hảo rồi nhìn mặt trời từ từ khuất bóng đầy lãng mạn - đây đích thị là trải nghiệm mà ai cũng phải có một lần trong đời.

LÀHOME RETREAT - Nha Trang

Với thiết kế sang trọng, độc đáo, LÀHOME RETREAT như một căn biệt thự đậm chất Tây giữa Hòn Ngọc Việt. Tông màu nâu chủ đạo làm điểm nhấn cùng cây xanh tinh tế hài hòa, LÀHOME RETREAT chính là điểm dừng chân lí tưởng cho những chuyến du lịch gia đình nhờ không gian rộng rãi, tiện nghi.

LÀHOME RETREAT có tổng cộng 5 phòng ngủ được trang bị nội thất cao cấp. Ngoài ra, căn villa còn có phòng karaoke, phòng xông hơi riêng biệt,… giúp chuyến đi của mỗi người như được trọn vẹn hơn nhiều lần.

Đặc biệt, căn villa được tích hợp với hồ bơi vô cực trên tầng 1. Đây chắc hẳn sẽ là địa điểm ngắm hoàng hôn vô cùng lãng mạn khi được đắm mình trong làn nước mát rượi trước mặt là ánh chiều tà lúc mặt trời chuẩn bị đi ngủ.

Naman Retreat - Đà Nẵng

Naman Retreat được đặt cho cái tên “nơi trú ẩn hoàn hảo của hòa bình và riêng tư” là đều có lí do cả. Được bao quanh giữa một khu rừng có diện tích hơn 500 mét vuông, chẳng ai ngờ Naman Retreat cũng sở hữu view ngắm hoàng hôn đầy chất thơ. Naman Retreat còn từng được World Travel Awards trao tặng danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á”.

Không chỉ kỳ công trong việc giữ vẹn nguyên không gian xanh hài hòa và sang trọng rất riêng của mình, Naman Retreat còn mang đến không gian thư giãn cao cấp với những thiết bị hiện đại. Đây cũng là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Đà Nẵng.

Villa 16 Ocean Getaway - Đà Nẵng

Đúng như tên gọi của mình, Villa 16 Ocean Getaway đích thị là nơi trú ẩn không thể lí tưởng hơn. Nằm trên một bãi biển dài đến chân trời, xung quanh được che chở bởi khu vườn xanh mát, không khí vô cùng trong lành, yên tĩnh tuyệt đối.

Ocean Getaway sử dụng màu trắng là gam màu chủ đạo và những gỗ nguyên tấm ốp lên tường. Với sự kết hợp giữa thiết kế truyền thống và hiện đại, nội thất của Ocean Getaway được làm từ nhiều vật liệu khác nhau: gỗ công nghiệp, gỗ tự nghiên, mây,…

Một điểm cộng của Ocean Getaway chính là không gian vô cùng thoáng đãng. Đôi khi, chẳng cần làm gì nhiều chỉ việc thả mình đong đưa trên võng rồi nghe tiếng sóng biển từng đợt rót vào tai thì cũng tận hưởng được sự thư giãn một cách tuyệt đối.

Cùng là một cảnh hoàng hôn nhưng ở mỗi căn villa, kỷ niệm sẽ hoàn toàn riêng biệt. Có ai đó đã nói, tôi không đếm chuyến du lịch của mình bằng số lượng điểm đến mà chính bằng số lần mặt trời lặn bản thân từng được chiêm ngưỡng. Nếu bạn cũng nghĩ như vậy thì nhất định bạn phải một lần đến những căn villa trên để ngắm hoàng hôn đấy!

Tận hưởng ưu đãi cùng Changmakeup để được giảm ngay 20% ((tối đa 1.000.000 VNĐ) trên hệ thống Luxstay ngay hôm nay tại đây:

Nhập mã ??????????? tại bước thanh toán, áp dụng cho các căn view biển ở Link:
Mã giảm giá được sử dụng từ 05/08 - 11/08 và check-in từ 5/8 - 31/10.
Mã giảm giá đặc biệt chỉ có giới hạn cho 100 lượt đặt đầu tiên, nhanh tay nhanh mắt kẻo lỡ cơ hội vi vu muôn nơi cùng những homestay đẹp nhất Việt Nam.
LUXSTAY - STAY LUXURY

Tư vấn trực tiếp 24/7: m.me/luxstay

Hotline: 18006586

Email: info@luxstay.com

Website: www.luxstay.com/vi 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất