Sao & Đời Sống

Không thể rời mắt khỏi nhan sắc xinh đẹp như diễn viên Hoa ngữ của nữ sinh Sài Gòn

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sở hữu nhan sắc nổi bật, từng hoạt động nghệ thuật, thành tích học tập đáng nể cùng khiếu kinh doanh sở trường là tất cả những gì về nàng hotgirl Việt này.

Khi những tấm ảnh dưới đây được đăng tải trên một fanpage chuyên tôn vinh nhan sắc châu Á, nó đã nhận về hàng nghìn lượt thích bởi vẻ đẹp ”không thua gì diễn viên Hoa ngữ” của nữ chính. Cô gái với ánh mắt đượm buồn, khuôn mặt xinh đẹp cùng gu thời trang vô cùng tinh tế, đã chiếm trọn tình cảm của cộng đồng mạng.

 Với khuôn mặt hài hòa đường nét như sống mũi cao, hàng lông mày kẻ đậm nét, đôi môi tông trầm quyến rũ cùng với đôi mắt có hồn, cô gái đã khiến bao người phải đắm say nhan sắc của mình. Những bức ảnh khi đăng tải đã nhận về vô số những lời bình luận khen ngợi. Nickname Phương Anh nói: “Thần thái không khác gì diễn viên Hoa ngữ, cô ấy có điều gì bí ẩn và cuốn hút lắm, không thể chỉ nhìn thoáng qua mà phải dừng lại để chiêm ngưỡng hồi lâu”.

Và danh tính cô gái này nhanh chóng được tìm ra. Đó là Nguyễn Hà Thương, người gốc Hà Nội nhưng đang sinh sống và học tập tại TP.HCM. Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp, Thương còn khiến người ta phải nể phục vì cùng lúc Thương đang theo học 2 trường Đại học: Đại học Hồng Bàng với Khoa đồ họa quảng cáo và trường Saigon Tourist với Khoa quản lý khách sạn.

Chia sẻ về bản thân, Thương cho biết cô sống đơn giản, khá coi trọng tình cảm gia đình và bạn bè. Đam mê lớn nhất của Hà Thương chính là thời trang: “Từ khi học cấp 2, mình đã phát hiện ra bản thân rất thích vẽ, hàng ngày mình đều tập phác họa những mẫu thiết kế thời trang, hễ có chương trình thời trang nào trên tivi được phát sóng mình đều không bỏ lỡ”.

Mặc dù hiện tại đang theo học ngành đồ họa quảng cáo nhưng mình lại quen thân với các bạn học chuyên ngành thiết kế thời trang nên ít nhiều mình cũng học hỏi được. Dần dần mình bắt đầu làm model ảnh cho các tạp chí, tham gia các hoạt động giải trí. Đó cũng chính là lúc mình phát hiện ra niềm đam mê thời trang trong người trỗi dậy. Xu hướng thời trang mà mình hướng đến là sự đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng, phù hợp với thị hiếu của nhiều người”, Hà Thương chia sẻ.

Bên cạnh là một mẫu ảnh, Hà Thương còn tham gia diễn xuất tại một số phim ngắn và đã nhận về khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Mặc dù, từng tham gia làm mẫu ảnh, tham gia đóng phim, tham gia các show giải trí nhưng Hà Thương không hề có ý định lấn sân vào showbiz. Thương chia sẻ: “Mình từng có rất nhiều cơ hội để có thể dấn sâu hơn vào giới showbiz, nhưng mình đã từ chối vì hiểu rõ tính cách và con người mình cần gì, muốn gì và phù hợp với điều gì. Con người Thương rất đơn giản nên nếu mình tham gia showbiz mình sẽ khó thích ứng, hơn nữa sẽ bị một màu nhàm chán”.

“Hiện tại, mình vẫn làm model và diễn viên nếu có những kịch bản bản thân cảm thấy phù hợp, còn để lấn sân vào showbiz sâu hơn nữa thì chắc chắn là không. Mình muốn tập trung vào kinh doanh thời trang vì đấy là mơ ước từ rất lâu rồi. Thời điểm này, Thương cũng đang trong quá trình gấp rút hoàn thiện cửa hàng thời trang đầu tiên của riêng mình, sắp tới cửa hàng sẽ được khai trương tại TP. HCM”, Thương nói thêm.

Cùng xem những hình ảnh ấn tượng của nàng hotgirl Hà Thương:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất