Sao & Đời Sống

Không phải mình bạn còn F.A đâu những soái ca như thế này vẫn còn 'ế' cơ mà

Giai Kỳ
Chia sẻ

Nếu Valentine này bạn vẫn chưa có "gấu", vậy thì chớ buồn, ngắm các soái ca của chương trình "Phi thường hoàn mỹ" cho đỡ tủi thân nhé, người ta đẹp trai vậy mà còn ế, huống hồ là mình.

Phi thường hoàn mỹ là một chương trình hẹn hò đang được yêu thích hàng đầu của Đài Quý Châu, Trung Quốc. Show sẽ có sự tham gia của 15 nam khách mời, mỗi số phát sóng sẽ có 3 hoặc 4 nữ khách mời đến tỏ tình với chàng trai mà mình rung động từ trước. Nếu chàng trai đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình hẹn hò thật.

Những nam khách mời của chương trình Phi thường hoàn mỹ.

Cũng vì là chương trình hẹn hò hàng đầu nên chương trình này qua mỗi giai đoạn đều không hề thiếu những soái ca được nhiều cô gái yêu thích. Hãy cùng Saostar điểm lại một số nam khách mời đáng chú ý nhất thời điểm hiện tại nhé:

Từ Chí Tân

Trong số dàn nam khách mời của Phi thường hoàn mỹ hiện nay, Từ Chí Tân là anh chàng được đánh cao về nhan sắc với gương mặt nam tính, sắc sảo, các nét khá hiện đại cùng chiều cao chuẩn 1m88.

Từ Chí Tân sở hữu gương mặt hiện đại.

Chí Tân sinh ngày 01/06/1994, quê ở Hạ Môn, Phúc Kiến, hiện tại đang là nhân viên tổ chức sự kiện và người mẫu. Nhờ ngoại hình thu hút cùng thích cách có phần ngơ ngơ, đáng yêu, Chí Tân hiện là một trong 5 nam khách mời được nhiều cô gái đến tỏ tình nhất.

Anh chàng 22 tuổi sở hữu chiều cao ấn tượng 1m88.

Nhờ dáng cao, gương mặt đẹp, Chí Tân đang là người mẫu ảnh khá nổi tiếng trong giới trẻ.

Dương Kiến Bang

Dương Kiến Bang được nhiều cô gái và khán giả của chương trình Phi thường hoàn mỹ yêu thích bởi hình tượng bên ngoài cực kì cool ngầu, badboy, lạnh lùng nhưng bên trong nội tâm lại ấm áp, dễ thương. Anh chàng còn tự ví mình với hình tượng ngựa hoang vì tính cách phóng khoáng, bất cần và khó nắm bắt của mình.

Anh chàng ngựa hoang Dương Kiến Bang.

Kiến Bang gây ấn tượng bởi hình tượng lạnh lùng, badboy.

Sức hút của Kiến Bang ở thời điểm hiện tại khá lớn khi thường xuyên có nhiều cô gái xinh đẹp đến tỏ tình, weibo của anh chàng cũng thu hút gần 100 nghìn người theo dõi. Theo thông tin được chia sẻ thì Bang Bang cao 1m85, sinh ngày 06/7/1994, quê ở Hắc Long Giang, hiện đang làm biên tập quảng cáo và người mẫu ảnh ở Quảng Châu.

Nhờ vẻ ngoài cool ngầu, Kiến Bang thu hút khá nhiều cô gái ái mộ mình.

Tính cách của anh chàng rất thẳng thắn, có chút kiêu ngạo, bất cần… giống hình tượng ngựa hoang.

Tùy Vũ Thần

Tùy Vũ Thần sinh ngày 15/11/1990, quê ở Hạ Môn, Phúc Kiến và hiện đang là người mẫu ảnh kiêm ông chủ cửa hàng thời trang ở Hàng Châu, Chiết Giang. Trong số tất cả nam khách mời hiện tại của chương trình, Tùy Vũ Thần là chàng trai có lượng fan đông đảo nhất với 420 nghìn lượt theo dõi trên weibo.

Tùy Vũ Thần là một trong những nam khách mời có chỉ số nhan sắc cao trong chương trình.

Điều này cũng khá dễ hiểu bởi Vũ Thần sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử cùng gu ăn mặc cực chất khiến nhiều cô gái phải xiêu lòng. Ngoài ra 9x này còn được yêu thích vì hình tượng đa tài như ca hát, sáng tác và chơi đàn.

Góc nghiêng tuyệt đẹp của anh chàng.

Hình tượng chàng trai tài hoa của Vũ Thần khiến anh có rất nhiều người yêu thích.

Trần Hoằng Thần

Trần Hoằng Thần sinh ngày 24/8/1993, quê quán ở Hạ Môn, Phúc Kiến, hiện đang là phóng viên, biên tập viên. Dù 23 tuổi nhưng chàng trai này sở hữu ngoại hình khá trẻ con và dễ thương. Thậm chí nhiều người còn thường xuyên nhầm lẫn anh với một nam diễn viên nổi tiếng khác ở Trung Quốc là Ngô Lỗi bởi 2 người có gương mặt khá tương đồng nhau. Hoằng Thần cũng là tên tuổi khá hot khi có khoảng 100 nghìn người theo dõi trên weibo.

Khó có thể đoán được đây là gương mặt của chàng trai 23 tuổi.

Gương mặt của Hoằng Thần khá trẻ con.

Anh chàng phóng viên này nhờ thế mà được khá nhiều cô gái theo đuổi.

Ngô Tề

“Chàng trai má lúm” là biệt danh mà fan dành tặng cho Ngô Tề bởi các bức ảnh mà anh chàng này chụp đều để lộ lúm má đồng tiền cực sâu. Đó cũng điểm hết sức đáng yêu trên gương mặt khiến anh chàng này được yêu thích. Nhờ vẻ ngoài hiền lành và có phần nhút nhát nhưng cực kì ga lăng với các nữ khách mời đến tỏ tình, Ngô Tề là cái tên được nhiều cô gái thầm thương trộm nhớ nhất chương trình.

Ngô Tề chụp ảnh kiểu gì cũng thấy má lúm đồng tiền.

Ngô Tề sinh ngày 23/1/1988, quê ở Đài Bắc, Đài Loan và hiện đang là biên tập hậu kì. Ngoài ra anh chàng còn có sở thích ca hát, đánh đàn và tập gym. Nhờ luyện tập thể dục thường xuyên mà 8x này sở hữu body 6 múi khá chuẩn. Thân hình nam tính kết hợp với gương mặt khả ái, Ngô Tề được yêu thích nhiều đến vậy cũng không có gì lạ.

Không chỉ sở hữu gương mặt dễ thương, Ngô Tề còn là chàng trai cực kì tinh tế, ga lăng.

Cũng bởi vậy mà ngày càng có nhiều cô gái đến chương trình để chinh phục anh chàng này.

Hứa Giai Lân

Cũng là một anh chàng má lúm khác cực kì được yêu thích tại Phi thường hoàn mỹ - Hứa Giai Lân. Nếu thống kê sức hút đối với các cô gái đến tỏ tình, khó ai qua được chàng trai có gương mặt khả ái này. Là người gốc Hoa, Hứa Giai Lân hiện đang là một ca sĩ, MC khá nổi tiếng ở Malaysia và thu hút hơn 300 nghìn người theo dõi trên weibo.

Hứa Giai Lân là anh chàng có sức hút rất lớn với các cô gái.

Danh sách những người đến tỏ tình với chàng trai Malaysia này luôn đứng top đầu.

Thần tượng của Hứa Giai Lân là Châu Kiệt Luân.

Ở Malaysia, anh chàng là MC, ca sĩ khá nổi tiếng và được yêu thích.

Kỷ Hàm Trung

Kỷ Hàm Trung sinh ngày 2/4/1993, quê ở Thâm Quyến, Quảng Đông và hiện đang là ông chủ một cửa hàng lẩu. Ngoài ra, nhờ thế mạnh về ngoại hình và chiều cao 1m83, chàng trai này còn là một người mẫu ảnh.

Hàm Trung sở hữu ngoại hình cao, gầy cùng gương mặt đẹp.

Dù trong chương trình chưa có nhiều cô gái đến tỏ tình nhưng sức hút của anh chàng trên mạng xã hội là khá lớn với 142 nghìn người theo dõi. Kỷ Hàm Trung xây dựng hình tượng là một chàng trai thẳng thắn, kiêu ngạo. Với gương mặt đẹp trai, nam tính, chàng trai này được kì vọng sẽ còn được chú ý trong thời gian tới.

Gu thời trang của anh chàng cũng rất trẻ trung, thời thượng.

Ngoài làm một ông chủ, Hàm Trung còn là một người mẫu ảnh có tiếng trên mạng.

Ngô Diệc Hiên

Ngoại hình khá giống nam diễn viên Dương Dương là điều người ta ấn tượng với chàng trai tên Ngô Diệc Hiên ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sinh năm 1994, Diệc Hiên hiện đang là chủ cửa hàng thời trang ở Quảng Châu. Anh chàng thu hút các cô gái bởi ngoại hình thư sinh, đặc biệt là nụ cười với 2 chiếc răng khểnh cực kì dễ thương.

Ngoại hình của Diệc Hiên có nhiều nét tương đồng với nam diễn viên Dương Dương.

Góc nghiêng đẹp của chàng trai 9x.

Diệc Hiên là chàng trai rất yêu chó.

Dáng vẻ thư sinh của Diệc Hiên rất được nhiều người yêu thích.

Nếu bạn thích anh chàng nào trong chương trình này, hãy để lại bình luận cho Saostar được biết nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất