Sao & Đời Sống

Không phải Linh Ka, Long Hoàng mới là 'hot teen' đang được chú ý nhất của hội!

Bảo Vii
Chia sẻ

Theo nhiều cư dân mạng đánh giá, Long Hoàng là "hot teen" đúng chuẩn nhất nhờ ngoại hình đúng kiểu Hàn Quốc.

Long Hoàng là 1 trong 4 thành viên của “hot teen Hà Thành”, tuy chưa tròn 18 tuổi, anh chàng này đã sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu lên đến 537 nghìn người - một con số đáng ngưỡng mộ phải không?

Long Hoàng có gương mặt khá sáng.

Đây cũng là anh chàng bị ghét… ít nhất của hội.

Nói đi cũng phải nói lại, không phải tự nhiên mà 10x sinh năm 2003 này lại hút fan đến vậy. Nổi lên từ cơn sốt hát nhép làm mưa làm gió cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua, cùng với ba nhân vật khác là Linh Ka, Long Bi, Chi Bé, bộ tứ đến từ thủ đô Hà Nội đã khiến dư luận dậy sóng bởi cách đi lên không giống ai là… hát nhép.

Sở hữu bề ngoài cá tính và ưa nhìn, Long Hoàng theo đuổi phong cách bụi bặm. Tuy nổi tiếng với danh xưng hot face là vậy, thế nhưng ở ngoài đời, anh chàng này khá đằm tính. Khi được hỏi về cuộc sống có gì khác khi được nhiều người yêu mến, chú ý, Long Hoàng tâm sự: “Thật ra cuộc sống của mình cũng không thay đổi nhiều lắm, chỉ là bây giờ ra ngoài nhiều người nhận ra mình hơn và thường xin chụp ảnh cùng”.

Bật mí về dự định tương lai, Long Hoàng cho biết trước mắt sẽ tập trung cho việc học văn hóa thật tốt ở trường. Bên cạnh đó anh chàng mong muốn được tham gia các hoạt động nghệ thuật như ca hát và đóng phim trong thời gian rảnh rỗi.

Ngoài ngoại hình cuốn hút như hot boy, chàng trai 10x này còn cực kì đa tài khi sở hữu bảng thành tích cực khủng nhưtừng tham gia sitcom phim truyền hình Gia đình là số 1 & Hai trái tim vàng, làm mẫu ảnh chụp lookbook, đồng thời còn từng đoạt Giải đồng võ Taekwondo cấp thành phố.

Mặt lạnh cũng ngầu lắm chứ chả đùa.

Không chỉ đẹp trai mà Long Hoàng còn khiến nhiều người chú ý bởi thành tích khác đầy ấn tượng.

Rõ ràng cậu nhóc 10X này rất có sức hút phải không?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin mới nhất