Sao & Đời Sống

Không phải homestay nhỏ xinh, villa sang chảnh mới là địa điểm được cư dân mạng 'check-in' rầm rộ Tết này

T.H
Chia sẻ

Khác biệt với những căn homestay nhỏ xinh, ấm cúng, villa và biệt thự cao cấp lại mang tới những nét rất riêng, là địa điểm nghỉ dưỡng được không ít hotgirl lựa chọn trong dịp Tết này.

Cách đây một vài năm, homestay nổi lên như một thuật ngữ “nóng hổi” dành cho những tín đồ “xê dịch”. Không gian mang đậm chất địa phương, được bài trí với đủ mọi phong cách khác nhau, tiện ích và ấm cúng như ở nhà… là những đặc điểm khiến homestay được đông đảo giới trẻ lựa chọn như điểm đến hàng đầu trong những chuyến “vi vu”.

Thế nhưng khi phong trào du lịch trải nghiệm dần lụi tắt, giới trẻ ngày nay lại chuyển hướng ưa chuộng những căn villa, biệt thự sang chảnh để giúp thêm thắt gia vị mới lạ cho cuộc sống.

Cô bạn “hot girl ngủ gật” Thủy Tiên vừa chia sẻ những bức hình nóng bỏng tại căn villa siêu sang tại Hòa Bình trên trang Facebook cá nhân.

Căn villa sang chảnh tại Hòa Bình mà “hot girl ngủ gật” Thủy Tiên lựa chọn có diện tích siêu “khủng” lên tới 13.000 m2, đồng thời sở hữu 2 hồ bơi và sân tennis.

Không gian phủ đầy sương khói tại Tam Đảo là địa điểm không thể phù hợp hơn dành cho những chuyến nghỉ dưỡng cuối năm. Cô nàng Mỹ Hoa và Phương Trang đã book ngay 1 căn villa tại đây để tận hưởng ngày tết Dương Lịch vừa qua.

Đây cũng là địa điểm mà cô nàng Dương Phạm ghi lại những bức hình sang chảnh trong dịp nghỉ dưỡng của mình.

Căn villa này nằm trên đỉnh đồi thông tại Tam Đảo, sở hữu lối bài trí hiện đại và không gian mở, được ví như “lối thoát độc đáo cho kỳ nghỉ thư giãn”.

Với sự xuất hiện của những ứng dụng đặt căn hộ nghỉ dưỡng như Luxstay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm căn villa với giá phải chăng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Ứng dụng này sở hữu hơn 10.000 căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, đồng thời liên tục đưa ra những chương trình khuyến mãi lớn, khiến giá thuê villa, căn hộ cao cấp trở nên phải chăng hơn rất nhiều.

Sindy phương thể hiện nét kiêu sa, đài các của mình khi thả dáng tại căn chung cư cao cấp giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh.

Căn hộ cao cấp này không chỉ sở hữu không gian hiện đại mà còn được tích hợp những tiện ích siêu “cool” như ghế mát-xa hay màn chiếu phim siêu “khủng”.

Thiên An cũng pose những bức hình siêu ngọt ngào tại căn chung cư cao cấp này.

Kiều Phạm cũng lựa chọn Luxstay để book một căn chung cư cao cấp tại trung tâm thành phố Hà Nội. Cô nàng tiết lộ Luxstay là ứng dụng “ruột” của cô nàng bởi hỗ trợ khách hàng 24/24 cùng số lượng căn hộ trải dài khắp cả nước.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất