Sao & Đời Sống

Không ngờ trạm chờ xe bus Bến Thành lại trở thành địa điểm chụp ảnh 'sống ảo' lung linh cho giới trẻ

Cẩm Loan
Chia sẻ

Nằm ngay vị trí đắc địa nhất Sài Gòn, trạm trung chuyển này có diện tích gần 6.000m2, vừa được khai trương không lâu. Có thể nói, đây là trạm chờ hiện đại nhất hiện nay khi được trang bị Internet, nhà vệ sinh, camera giám sát... và nhiều tiện ích khác.

Cứ vài tháng, Sài Gòn lại mọc lên 1, 2 địa điểm mới. Dưới ống kính đầy sáng tạo và nghệ thuật của giới trẻ, những địa điểm đó nhanh chóng trở thành nơi chụp ảnh check in ”sống ảo”. Và địa điểm đang được các bạn trẻ thi nhau chụp ảnh mới đây, đó chính là trạm trung chuyển xe bus Bến Thành.

(Ảnh: @thangnamve)

Nằm ngay vị trí đắc địa nhất Sài Gòn, trạm trung chuyển này có diện tích gần 6.000m2, vừa được khai trương không lâu. Có thể nói, đây là trạm chờ hiện đại nhất hiện nay khi được trang bị Internet, nhà vệ sinh, camera giám sát… và nhiều tiện ích khác.

Ảnh: @maria_hoangthuy

Ảnh: @thuannnnnnn

”Ăn điểm” nhất ở đây chính là các dẫy nhà chờ với bức tường và băng ghế khá là ”deep”, lên ảnh rất đẹp. Ở đây, bạn không cần phải lo ngại về thời gian chờ xe buýt dài đằng đẵng nữa. Bởi trong lúc chờ, bạn có thể làm hẳn một bộ ảnh đẹp để đăng Facebook.

Ảnh: FB Minh Thư Nguyễn Hồ

Ảnh: FB Minh Thư Nguyễn Hồ

Ảnh: FB Minh Thư Nguyễn Hồ

Ảnh: FB Minh Thư Nguyễn Hồ

Không chỉ chụp ảnh cá nhân, mà các cặp đôi cũng đang ”manh nha” chụp ảnh cưới ở đây. Chỉ cần biết lựa góc và canh thời điểm, thì bạn sẽ dễ dàng có được một bộ ảnh cưới khá lạ mắt.

Ảnh: @hliem1401

Ảnh: @hliem1401

Ảnh: Nhiếp ảnh gia Trung Võ

Ảnh: Nhiếp ảnh gia Trung Võ

Ảnh: Nhiếp ảnh gia Trung Võ

Nếu ngại nắng, bạn có thể ghé qua trạm chờ vào lúc hoàng hôn hoặc sáng sớm. Ánh nắng phản chiếu vào bức tường của dãy phòng chờ ở đây trông rất đẹp mắt và ”nghệ nghệ” đấy.

Ảnh: @tienanbuh

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất