Sao & Đời Sống

Không ngờ chó và mèo lại thân thiết, thậm chí còn đi phượt chung, có ảnh chung đẹp như thế này!

Họa Mi
Chia sẻ

Cặp đôi phượt thủ này bỗng trở nên rất nổi tiếng và có nhiều fans.

Chó với mèo từ lâu đã được biết đến là ”kẻ thù không đội trời chung”. Nhưng cặp đôi chó Henry và mèo Baloo dưới đây lại là một ví dụ cho điều ngược lại. Không những thân thiết, họ còn đi phượt chung với nhau nữa.

Henry là chú chó cưng của Cynthia Bennett - một phượt thủ vốn rất yêu thích việc khám phá các mảnh đất xinh đẹp trên thế giới. Năm 2014, cô tình cờ gặp Henry - chú chó giống golden retriever lai. Như một ”mối tình sét đánh”, cô yêu quý Henry ngay lập tức và Henry cũng vậy. Cô nhận nuôi Henry và từ đó, cả hai trở thành bạn phượt của nhau.

Henry rất xứng danh là một phượt thủ, khi leo núi ngon ơ, không ngại hiểm trở, khó khăn. Chú còn biết chăm lo cho bạn đồng hành nữa. Vài tháng sau khi nhận nuôi Henry, Cynthia Bennett và bạn trai tiếp tục nhận nuôi một chú mèo xiêm giống lai có tên Baloo. Hai con vật tự dưng kết thân với nhau rất nhanh, và từ đây, Henry đã có thêm bạn đồng hành mới.

Cả hai con vật dường như đều không thể sống thiếu nhau. Baloo đu lên người Henry ở những đoạn đường ghập ghềnh. Buổi tối ngủ trong lửa trại, Baloo đều cuộn tròn trong lòng Henry. Có thể nói, Baloo coi Henry như một người mẹ của mình. Và Cynthia Bennett cảm giác được, chúng sinh ra là để dành cho nhau.

Những chuyến đi phượt của hai con vật đã khiến chúng trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới và có rất nhiều fans hâm mộ. Người ta đều háo hức chờ xem đích đến kế tiếp của cặp đôi này là gì. Trước lúc đó, hãy cùng xem loạt ảnh vô cùng ấn tượng của đôi bạn này nhé

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất