Sao & Đời Sống

Không lên tiếng về đám cưới, bạn gái Tiến Đạt 'khoe khéo' chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út khiến dân tình lần nữa xôn xao

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, trên Facebook cá nhân của Thụy Vy vừa đăng tải hình ảnh giấy báo nhập học văn bằng 2 tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Tuy nhiên, điều gây chú ý chính là chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út của cô khiến nhiều người đinh ninh rằng cô gái này là là bà xã tương lai của Tiến Đạt.

Sau khi chuyện tình với Hari Won đổ vỡ, Tiến Đạt hiếm khi công khai chuyện tình cảm trên các trang mạng xã hội và truyền thông. Thế nhưng, mới đây, hình ảnh thiệp cưới, ảnh lễ ăn hỏi của anh cùng bà xã được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Thông tin đám cưới của Tiến Đạt gây xôn xao.

Ngay lập tức, danh tính của cô gái đặc biệt này được cư dân mạng tìm ra. Theo đó, cô gái được cho là vợ sắp cưới của Tiến Đạt tên Lê Thụy Vy, hiện tại đang công tác tại đài tiếng nói Việt Nam. Thụy Vy thuộc thế hệ 9X, chênh lệch khá nhiều tuổi so với ông xã sinh năm 1981.

Có thể thấy, Thụy Vy là cô gái có ngoại hình xinh đẹp không thua kém bất kỳ hotgirl nào. Với vóc dáng nhỏ bé, xinh xắn, gương mặt phúc hậu, Thụy Vy thực sự khiến người đối diện bị cuốn hút.

Thụy Vy sở hữu nét xinh xắn, gương mặt phúc hậu.

Đến thời điểm hiện tại, cả Thụy Vy và Tiến Đạt đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin về đám cưới nói trên. Thậm chí, Tiến Đạt từng khóa trang cá nhân và không lên tiếng về thông tin đang làm cư dân mạng càng tò mò.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của Thụy Vy vừa đăng tải hình ảnh giấy báo nhập học văn bằng 2 tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Tuy nhiên, điều gây chú ý chính là chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út của cô khiến nhiều người đinh ninh rằng cô gái này là bà xã tương lai của Tiến Đạt.

Chiếc nhẫn ở ngón áp út mà Thụy Vy vừa “khoe” trên trang cá nhân gây chú ý cộng đồng mạng.

Ở phần bình luận, nhiều bình luận của bạn bè cô gửi lời chúc mừng cô khi vừa có tin vui trong học tập lẫn tình cảm. Dĩ nhiên, chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út cũng được mọi người nhắc đến và trầm trồ khen ngợi cũng như gửi lời chúc phúc. Tuy nhiên, Thụy Vy chỉ âm thầm “like” tất cả các bình luận mà không trả lời gì liên quan đến đám cưới sắp tới với Tiến Đạt.

Từ trước đến nay, Thụy Vy khá kín tiếng về chuyện riêng tư, trên trang cá nhân của mình, cô không chia sẻ bất kì hình ảnh nào của Tiến Đạt mà chỉ đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của bản thân. Cô rất thích đi du lịch và thường xuyên đến những vùng đất xinh đẹp, lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ và “khoe” với bạn bè trên Facebook.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất