Sao & Đời Sống

Không còn làm 'Tuesday' kiêu ngạo khí chất, Quỳnh Nga bất ngờ bị bạo hành dã man, đập đầu vào tủ lạnh trong phim mới

Diệu Thùy
Chia sẻ

Phân cảnh bị đánh đập, bạo hành dã man trong phim mới của diễn viên Quỳnh Nga đang thu hút sự chú ý lớn của khán giả, nhiều người hoảng hốt xót thương cho cô nàng "tuesday khí chất" ngày nào.

Sau thành công vai diễn Nhã “tiểu tam” của Về nhà đi con, diễn viên Quỳnh Nga im ắng hơn các diễn viên khác của bộ phim. Cô không tham gia nhiều sự kiện, không tham gia các hoạt động chia tay đoàn phim cũng như nhận khen thưởng cùng đoàn phim. Khán giả đặt ra nhiều câu hỏi xung quanh sự im lặng đó, và giờ mọi người đã có câu trả lời rồi đây. Quỳnh Nga đang bận rộn cho sự trở lại của mình bằng một bộ phim hoàn toàn mới.

Diễn viên Quỳnh Nga.

Bộ phim mới nhất Quỳnh Nga đang tham gia có tựa đề “Hoa trong bão”, do đạo diễn Trần Cảnh Đôn thực hiện. Chưa biết nhân vật do Quỳnh Nga đóng sẽ thế nào, nội dung bộ phim ra sao, nhưng mới đây một đoạn clip hậu trường của bộ phim được ekip sản xuất tiết lộ đã khiến khán giả vô cùng sốc với cảnh Quỳnh Nga bị bạo hành dã man.

Theo như đoạn clip hậu trường, Quỳnh Nga bị người yêu do diễn viên - người mẫu Hoàng Anh thủ vai, hành hung một cách tàn bạo. Hết túm tóc đập đầu Quỳnh Nga vào tủ lạnh, bóp cổ rồi lại bị xô ngã cô dúi dụi vào tường, đổ tan giá bát đĩa. Có vẻ như số phận của cô nàng trong phim khá éo le, cô vướg vào một mối quan hệ tồi tệ khi chưa rõ nguyên do là gì nhưng bị chính người yêu bạo hành dã man như này thì thật đáng thương.

Quỳnh Nga bị bạo hành dã man trong clip hậu trường phim “Hoa trong bão”.

Trả lời báo chí, Quỳnh Nga cho biết, để quay đạt cảnh này, cô đã chịu “bạo hành” thực sự. Những cảnh đập đầu vào tủ lạnh, Quỳnh Nga cũng phải chịu đập thật vì như vậy mới chân thực và khớp với máy quay, hay cảnh bị xô ngã cũng phải ngã… thật mới đạt hiệu quả.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên vào bạn diễn Hoàng Anh đã phải quay đi quay lại cảnh bạo hành đến 5 lần để có được sự ung ý nhất. Sau khi lăn sả với vai diễn, chân tay Quỳnh Nga bầm dập tím, đầu sưng to,…

“Lúc quay thì tôi không nghĩ nhiều vì tập trung vào vai diễn, nhưng sau khi quay xong tôi thấy… lạnh người, ám ảnh vì sợ. Tôi hiểu đó chỉ là cảnh phim thôi, nhưng tôi ám ảnh vì sợ lỡ yêu phải một người nào thô bạo, vũ phu như vậy chắc… không sống nổi” - Quỳnh Nga chia sẻ.

Quỳnh Nga bị người yêu bóp cổ, đập đầu vào tủ lạnh…

xô ngã vỡ tan giá bát trong phim mới.

Có vẻ trong phim mới Quỳnh Nga sẽ hóa thân vào một vai diễn hoàn toàn mới, khác hẳn với cô nàng “tuesday” kiêu ngạo khí chất, nói câu nào triết lý câu đấy của “Về nhà đi con”. Cùng chờ đón và ủng hộ Quỳnh Nga trong dự án tiếp theo này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất