Sao & Đời Sống

Không có tên trong danh sách xét duyệt NSND, 'bố Sơn' Trung Anh nói gì?

Cẩm Loan
Chia sẻ

Việc không có tên NS Trung Anh trong danh sách xét duyệt này khiến khán giả thắc mắc, vì thời gian qua, nam nghệ sỹ đã có nhiều vai diễn ấn tượng.

Mới đây, Văn phòng Chính phủ đã ban hành văn bản Về việc phong tặng, truy tặng danh hiệu “Nghệ sĩ nhân dân”, “Nghệ sĩ ưu tú” lần thứ 9. Danh sách này được lập ra theo Nghị quyết số 54 NQ-CP của Chính phủ Về việc phong tặng, truy tặng danh hiệu “Nghệ sĩ nhân dân”, “Nghệ sĩ ưu tú” lần thứ 9 được ban hành ngày 19/7.

Trong danh sách này có 4 cái tên được đề nghị truy tặng danh hiệu NSND gồm Nguyễn Đăng Toàn, Bùi Cường, Đoàn Anh Tuấn, Giang Châu. Điều này đã khiến khán giả thắc mắc khi không có những gương mặt quen thuộc như NSƯT Công Lý, NSƯT Triệu Trung Kiên… và đặc biệt là NSƯT Trung Anh - người đang gây ấn tượng bởi vai diễn bố Sơn xuất sắc trong Về Nhà Đi Con.

NSƯT Bùi Trung Anh.

Liên hệ với nghệ sỹ Trung Anh, anh cho biết: ''Về việc phong tặng danh hiệu, tôi thấy có tên trong danh sách thì tốt. Còn không có thì nghĩa là mình chưa xứng đáng thôi, còn phải cố gắng nhiều”.

NS Trung Anh trong vai Lương Bổng.

Bố Sơn (Về Nhà Đi Con) là vai diễn mới nhất của NS Trung Anh.

Trước đó, trả lời báo chí, nam nghệ sỹ cho biết đây là danh sách bổ sung. Trước đó, anh đã nghe phong thanh về việc có tên trong danh sách và đợi Chủ tịch nước ký quyết định.

NSƯT Trung Anh sinh năm 1961 từng giành giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim Việt Nam với vai diễn trong bộ phim Những đứa con của làng (2015). Anh hiện hoạt động nghệ thuật tại Nhà hát kịch Việt Nam.

Năm 2017, anh gây ấn tượng mạnh với vai Lương Bổng trong Người Phán Xử. Sang năm 2019, NS Trung Anh đổi hình tượng, trở thành ông Sơn - ”Ông bố quốc dân” được mọi người yêu mến nhờ lối diễn xuất ”diễn mà như không diễn” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất