Sao & Đời Sống

Không chỉ xinh đẹp và giỏi giang, mối tình nào của hot girl Mie Nguyễn cũng đều lung linh đáng ghen tỵ lắm

Hà Anh
Chia sẻ

Nhắc đến Mie Nguyễn, fan hâm mộ hẳn nhiều người sẽ dành tặng cho cô nàng biệt danh “cô gái có cuộc sống màu hồng”. Vì xinh đẹp, tài năng đã đành, chuyện tình cảm của cô nàng cũng rất viên mãn với những chàng trai nổi tiếng và xứng đôi vừa lứa.

Mối tình 2 năm với hot Vlogger Jvevermind

Nếu bạn đã từng là một fan hâm mộ các vlog của những anh chàng đình đám trong khoảng thời gian năm 2012-2013 khi trào lưu này mới xuất hiện, chắc chắn bạn sẽ không thể nào không biết cái tên Jvevermind. Anh chàng “triệu view” thu hút lượng lớn người hâm mộ nhờ vào những vlog sâu sắc, đánh trúng tâm lý của giới trẻ cùng cách nói chuyện đáng yêu, biểu cảm hài hước.

Mie Nguyễn lúc đó đang là cô hot girl với cuộc sống trong mơ hoàn hảo: ngoại hình cân đối, gương mặt xinh đẹp, đang theo học trường quốc tế và là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Tháng 6/2013, cặp “trai tài gái sắc” chính thức bị khui ra nghi án hẹn hò khi Mie tự tay up ảnh chụp chung cùng một “chàng trai giấu mặt” lên trang cá nhân. Không lâu sau đó, tháng 7/2013, cũng lại chính Mie tự tay đăng hình ảnh nụ hôn nồng cháy cùng JV như một sự thừa nhận những đồn đoán về mối quan hệ của họ là chính xác. Cũng từ đây, Mie và JV trở thành cặp đôi “ngàn like”, nhất cử nhất động của họ đều được fan theo dõi nhiệt tình.

Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn tình cảm của Mie và JV

Nhắc lại mối tình ngọt ngào của Mie và JV, sẽ không thể nào thiếu được những clip thể hiện tình cảm sâu đậm mà cả hai dành cho nhau, khiến ai khi xem nó cũng đều phải “tan chảy”. Đầu tiên là clip mà Mie dành tặng bạn trai nhân dịp sinh nhật. 50 sắc thái biểu cảm của cô nàng từ nhớ nhung, hờn giận đến trìu mến, hạnh phúc,…đã được tái hiện trong clip ngắn ngủi này. Cô nàng thậm chí còn bật khóc vì nhớ JV.

Mie và JV thời còn mặn nồng

Đoạn clip tiếp theo tiếp tục khiến người xem “gato” là 22 nụ hôn nồng cháy mà JV dành tặng Mie nhân dịp sinh nhật cô. Bằng những lời nói lãng mạn, hình ảnh nụ hôn cứ hiện lên long lanh ở mọi địa điểm, JV đã được ví von như “soái ca” bước ra từ truyện ngôn tình. Chuyện tình đầy lãng mạn ấy của hai người khi đó là một chuyện tình đáng ngưỡng mộ của giới trẻ, rất nhiều ý kiến ủng hộ rằng Mie và JV đúng là “sinh ra để dành cho nhau” và chúc cho họ sẽ có hạnh phúc viên mãn.

Nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn chia tay

Tuy nhiên, tháng 8/2015, tin đồn cặp đôi chia tay được lan truyền khi Jvevermind tự tay xóa hết những hình ảnh chụp chung của hai người trên trang cá nhân. Còn Mie Nguyễn cũng liên tục có những dòng trạng thái đầy tâm trạng. Chưa từng thừa nhận chính thức, nhưng kể từ đấy, người ta không còn thấy họ xuất hiện cùng nhau nữa. Khi JV cho ra đời Vlog “Các giai đoạn của một cuộc chia tay” thì ai cũng ngầm hiểu rằng cặp đôi đã chính thức “đường ai nấy đi” và fan hâm mộ chỉ còn biết ngồi tiếc nuối cho một cuộc tình đẹp.

Mối tình viên mãn với Dũng Anh

Sau cuộc tình ồn ào với JV, cuộc sống của cô nàng hot girl trở nên bình lặng hơn. Mie quyết định đi du học, tập trung vào chuyện học hành và ít chia sẻ về đời tư trên truyền thông.

Tuy nhiên, đến tháng 9/2016, bên dưới một bài đăng tình cảm trên facebook, Mie Nguyển đã tag tên một chàng trai trong phần bình luận. Chẳng cần phải đoán già đoán non, với lời bài hát đầy tình cảm như thế này, ai cũng hiểu Mie đang nhắc đến một “người đặc biệt” với cô nàng. Và cuối cùng, sau rất nhiều đồn đoán về chàng trai bí ẩn, thì người được cho là một nửa mới của cô cũng chính thức lộ diện.

Mie tag người thương của mình bên dưới status này

Fan hâm mộ chẳng mất nhiều thời gian để tìm ra danh tính chàng trai luôn được Mie “giấu kỹ” suốt một thời gian này. Anh chàng có tên Dũng Anh, là sinh viên đang theo học Cao học tại Mỹ. Sở hữu ngoại hình điển trai, cao ráo, thành tích học tập tốt và có khả năng chơi thể thao, Dũng Anh được đánh giá là rất “xứng đôi vừa lứa” với Mie và chuyện tình của cả hai được dân mạng ủng hộ nhiệt tình.

Từ lúc có hạnh phúc mới, hình ảnh của Mie cũng trở nên quyến rũ và rạng rỡ hơn. Cô nàng thể hiện sự trưởng thành thấy rõ. Mối tình ngọt ngào cũng luôn được Mie khoe khéo khi liên tục update hình ảnh tình cảm của mình và bạn trai.

Một Mie quyến rũ và trưởng thành hơn

Và mới đây nhất, cặp đôi đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ của mình. Dũng Anh đã quỳ gối cầu hôn bạn gái trong một không gian đầy lãng mạn với hoa và ánh nến lung linh. Mie mặc bộ váy trắng xinh đẹp và gương mặt vỡ òa vì sung sướng. Anh chàng chia sẻ hình ảnh này trên trang cá nhân cùng dòng hashtag: #shesaidyes (cô ấy đồng ý).

Khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn của cặp đôi

Cuối cùng, fan hâm mộ luôn dõi theo Mie đã có thể thỏa lòng mong ước của mình khi cô nàng đã tìm được hạnh phúc thật sự sau chừng ấy năm mặn nồng. Mie là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang, có học thức và xứng đáng được tận hưởng một tình yêu trọn vẹn với chàng trai luôn quan tâm và yêu thương cô.

Sau tất cả, Mie đã có được hạnh phúc viên mãn bên bạn trai

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất