Sao & Đời Sống

Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, Á hậu 2 Thúy An hóa ra còn là một phượt thủ thứ thiệt

Hà Trang
Chia sẻ

Đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Nguyễn Thị Thúy An được nhiều người yêu mến không chỉ bởi nhan sắc dịu dàng, thành tích học tập tốt mà còn bởi những sở thích và hoạt động ngoại khóa trong cuộc sống hàng ngày của cô.

Á hậu Nguyễn Thị Thúy An ngoài việc yêu thích làm đẹp, học tập nâng cao vốn kiến thức ở trường, cô còn dành khá nhiều thời gian du lịch và chứng tỏ mình là một phượt thủ thứ thiệt.

Thúy An thường xuyên check in ở những địa điểm du lịch nổi tiếng khắp cả nước, đang hot trong cộng đồng “phượt thủ”. Phần lớn các chuyến đi của cô nàng là với bạn bè, gia đình. Thúy An rất tích cực đi du lịch trải nghiệm phong cảnh thiên nhiên đất nước thay vì tận hưởng cuộc sống xa hoa tại những resort sang chảnh, đắt tiền.

Cô nàng đi phượt nhiều nhất vào mùa hè vì có thời gian được nghỉ ngơi và thư giãn. Vì vậy mỗi mùa hè đều đầy ắp kỷ niệm với cô nàng 9x quê Kiên Giang. Tuổi trẻ thích nhất chính là được đi và trải nghiệm. Và Thúy An muốn tận hưởng trọn vẹn tuổi trẻ của mình bằng những chuyến đi đầy bổ ích, thú vị. Tháng 6 vừa qua, ngay trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu, Á hậu đăng tải lên mạng xã hội những bức ảnh ghi lại chuyến hành trình của mình tới Sapa, Fansipan, đèo Ô Quy Hồ (Lai Châu- Lào Cai)

Sapa là địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ lựa chọn, nhất là sau khi cáp treo Fansi pan được khai trương. Là một người miền Nam, Thúy An cũng muốn một lần được đặt chân lên đỉnh núi cao nhất Đông Dương và tận hưởng cái se lạnh của vùng núi Tây Bắc.

Thúy An cũng “khoe” với mọi người những bức hình mình đặt chân đến Hội An. Người đẹp còn chụp ảnh với phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển, lấy phông nền là những mái nhà rêu phong thâm nghiêm, những gian hoa giấy hồng đặc trưng và khéo léo đội thêm một chiếc nón lá cho phù hợp với quang cảnh và không khí nơi đây.

Đà Lạt mộng mơ cũng không thoát khỏi tầm ngắm của cô nàng 9x năng động. Cách đây 4 tháng, Thúy An đã đặt chân tới Đà Lạt 2 lần và tất nhiên không thể quên “điểm danh” ở tiệm Cối xay gió. Đây thực chất là một tiệm bánh mì, bánh ngọt nhưng nhờ có bức tường sơn vàng rực rỡ cùng dòng chữ có typo độc đáo nên thường xuyên được các bạn trẻ lựa chọn làm địa điểm check-in.

Thúy An cũng thích đi tham quan chùa chiền. Cô nàng từng đặt chân tới sân chùa Linh Quy Pháp Ấn ở Đà Lạt- nơi được chọn làm bối cảnh quay MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP.

“Maldives phiên bản Việt” được quan khách ưu ái dành tặng cho hòn đảo Nam Du xinh đẹp. Với khung cảnh hoang sơ, làn nước xanh màu ngọc bích cùng hàng dừa duyên dáng, thật dễ hiểu khi Thúy An rất hào hứng và thích thú khi đến tham quan nơi này.

Không chỉ du lịch trong nước, Á hậu Thúy An cũng từng đặt chân qua biên giới, tới thăm huyện Hà Khẩu (Vân Nam, Trung Quốc). Do nằm sát biên giới nên Thúy An không cần visa mà chỉ cần làm giấy thông hành là có thể tới đây vui chơi, đi dạo ngắm cảnh đẹp.

Nổi bật nhất ở Hà Khẩu chính là công viên Ánh Sáng. Kiến trúc mang hơi hương cổ trang, đặc biệt lung linh vào buổi tối. Nơi đây được ví như “Phượng Hoàng cổ trấn” phiên bản nhân tạo.

Đặc biệt, người thường xuyên đồng hành với Thúy An trong mỗi chuyến đi không ai khác chính là cậu em trai hot boy đang gây “sốt xinh xịch” với cư dân mạng suốt những ngày qua. Anh chàng đang theo học tại Học viện Hàng không và thường xuyên đi du lịch check in cùng với chị gái xinh đẹp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất