Sao & Đời Sống

Không chỉ là người hùng trên sân cỏ, các cầu thủ U23 Việt Nam còn 'đốn tim' người hâm mộ với những điệu nhảy cực ăn ý

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Những điệu nhảy kết hợp nhuần nhuyễn trên nền nhạc sôi động khiến dân mạng thích thú.

Ngoài chuyện vốn là những người hùng của bóng đá Việt Nam, các chàng cầu thủ U23 Việt Nam còn khiến người hâm mộ yêu mến và quý trọng bởi những khoảnh khắc đời thường, dễ thương phía sau hào quang sân cỏ.

4 chàng cầu thủ U23 Việt Nam vui vẻ tạo dáng chụp hình.

Mới đây, người hâm mộ tiếp tục được chiêm ngưỡng màn nhảy đẹp mắt của các cầu thủ Duy Mạnh, Đình Trọng và Văn Toàn.

Màn nhảy kết hợp giữa 2 hotboy Tiến Dũng và Duy Mạnh. Khác với hình ảnh tập trung cao độ, lạnh lùng trên sân cỏ, 2 anh chàng này đã mang đến sự vui tươi cho người hâm mộ bằng điệu nhảy cực ăn ý.

Những động tác đòi hỏi sự tập luyện nhuần nhuyễn, đồng đều được 2 cầu thủ tự tin thể hiện.

Không kém cạnh đồng đội, Đình Trọng và Văn Toàn cũng có màn kết hợp cực kì ăn ý.

Có lẽ, các cầu thủ vốn chỉ quen với trái bóng, sân cỏ sẽ phải tập luyện rất chăm chỉ mới thực hiện được những điệu nhảy 1 cách nhịp nhàng như vậy.

Có lẽ, sau khi chiêm ngưỡng màn nhảy điệu nghệ của 4 cầu thủ này, trong lòng mỗi người đã chấm được ai là người nhảy đẹp nhất rồi chứ?

Trước đó, người hâm mộ từng được phen cười nghiêng ngả với đoạn clip ghi cảnh nhảy nhót tưng bừng của các tuyển thủ U23 Việt Nam được Đoàn Văn Hậu chia sẻ trên facebook cá nhân

Theo đoạn clip ghi lại, các cầu thủ đang nằm phơi nắng bên bể bơi, thế nhưng khi âm nhạc cất lên: “nhảy, nhảy đi”, ngay lập tức tất cả cùng bật dậy và làm những động tác nhảy nhót vui vẻ một cách ngẫu hứng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất