Sao & Đời Sống

Không thèm cắt móng tay trong 3 năm, cô gái này đã có một thành quả ấn tượng

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Và ''thành quả'' này cũng khiến cô gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Đã bao giờ bạn nghĩ bạn sẽ nổi tiếng khắp thế giới nhờ vào… bộ móng tay dài tới hơn 15cm? ”Eo ôi, dài thế làm sao mà sinh hoạt cá nhân?” - chắc hẳn bạn sẽ nghĩ như vậy đúng không? Nhưng cô nàng 16 tuổi có tên Simone Taylor dưới đây lại làm được đấy.

Simone Taylor và bộ móng tay nổi tiếng của mình

Simone bắt đầu nuôi móng tay từ năm 2014 sau khi xem những video hướng dẫn về chăm sóc và vẽ móng trên mạng. Ban đầu, cô chẳng có ý định nuôi quá dài. Những lúc móng tay dài ra, cô đều tự nhủ ngày mai sẽ cắt, nhưng vì một lý do nào đó mà cô cứ chần chừ. Sau đó, đến một độ dài nhất định, Simone quyết định không bao giờ cắt móng tay nữa.

Giờ đây, bộ móng của cô nàng đã dài hơn 15cm, gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt cá nhân. Mỗi lần làm vệ sinh cá nhân buổi sáng, cũng như thay quần áo, lúc nào cô cũng lo sợ móng tay sẽ gãy. Việc gội đầu cũng hơi cực vì móng tay sẽ mắc vào tóc. Các công việc nhỏ - trong khi người khác làm một loáng là xong - thì Simone lại tốn thời gian gấp bội.

Không chỉ gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, nó còn gây bất tiện trong việc học hành. Cụ thể là việc cầm bút. Cô không tài nào cầm bút chính xác và thuần thục được. Sau 1 thời gian viết bài, tay cô trở nên đau đớn. Khi gõ máy tính, cô sẽ gõ bằng khớp nối thay vì đầu móng tay như người bình thường.

Tất nhiên, với bộ móng tay này, Simone cũng chẳng thể chơi các môn thể thao trong giờ thể dục. Dù giáo viên đã cố gắng thuyết phục Simone hãy cắt móng tay đi, nhưng cô nhất quyết nói Không.

Simone rất yêu và nâng niu bộ móng tay này Cô dành hàng giờ mỗi tuần để bảo dưỡng, bao gồm 3 tiếng rưỡi để sơn, và hơn1 tiếng rưỡi để tẩy sạch móng. Chẳng có ngày nào mà cô ra khỏi nhà mà không sơn móng tay cả.

Suốt 3 năm qua, Simone chỉ bị gãy móng duy nhất một lần. Tháng 5/2015, cô lập mộ Instagram cho riêng bộ móng tay của mình và nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt theo dõi. Thậm chí, cô còn giành được giải nhất trong cuộc thi Những người có bộ móng dài tự nhiên.

Hiện tại, Simone vẫn sống rất hạnh phúc, mặc dù có rất nhiều bình luận tiêu cực và khó hiểu từ những người xung quanh, kể cả gia đình. Nhưng Simone lại quan niệm, ”khác biệt tạo nên sự thú vị. Đừng để tâm việc người khác dìm bạn xuống chỉ vì bạn trông không giống họ”

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất