Sao & Đời Sống

Khoe vòng 1 căng đầy, Linh Ka bị 'cà khịa' cực mạnh nhưng phản ứng của cô nàng mới là điều đáng nói

Cẩm Loan
Chia sẻ

Đây không phải là lần đầu tiên Linh Ka bị 'cà khịa' chuyện vòng 1. Trước đây, khi cô mặc bikini ngồi du thuyền, để lộ vòng 1 hờ hững, thì bỗng dưng anti fans chỉ trích cô là ''khoe thân'', ''ăn mặc phản cảm''.

Linh Ka được xem là một trong những hotgirl có màn dậy thì rất ”choáng váng”. Mới ngày nào các vòng còn khiêm tốn, thì giờ đây, Linh Ka đã gây ”ngộp” bởi vòng 1 khủng của mình. Dù luôn phủ nhận dùng dao kéo, nhưng với tốc độ tăng size nhanh đến thế này, Linh Ka không tránh được những tin đồn PTTM hoặc ”độn”.

Như mới đây, cô nàng tiếp tục ”khoe vòng 1”, và bị fan thẳng thừng hỏi là ”Độn hả?” Ngay lập tức, nàng hotgirl đã đáp trả: “Có thật thì phải độn làm gì nhỉ”. 

Đây không phải là lần đầu tiên Linh Ka bị 'cà khịa' chuyện vòng 1. Trước đây, khi cô mặc bikini ngồi du thuyền, để lộ vòng 1 hờ hững, thì bỗng dưng anti fans chỉ trích cô là ”khoe thân”, ”ăn mặc phản cảm”. Điều này đã khiến Linh Ka vô cùng bức xúc, bởi chẳng lẽ đi biển không mặc bikini chứ mặc áo liền quần?

Dù vậy, người hâm mộ vẫn mong đến một ngày Linh Ka sẽ tiết lộ bí quyết giúp tăng size vòng 1 nhanh và hiệu quả như cô hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất