Sao & Đời Sống

Khoe vóc dáng thon gọn khi mang bầu lần 5, Hằng Túi tiết lộ bí quyết 'giữ dáng giữ nhan' trong thai kỳ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Xuất hiện với vóc dáng thon gọn khi mang bầu lần 5, Hằng Túi khiến 'hội chị em' không khỏi chú ý.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Hằng Túi (tên thật là Nguyễn Bích Hằng) còn là bà mẹ bỉm sữa có sức ảnh hưởng khá lớn trên mạng xã hội với gần 130.000 người theo dõi. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng kiến trúc sư và hình ảnh người phụ nữ thành đạt, kinh doanh giỏi nhưng vẫn quán xuyến việc gia đình chu toàn. Ở tuổi 33, Hằng Túi đã có 4 bé “đủ nếp đủ tẻ” và hiện đang mang thai lần 5.

Mới đây, Hằng Túi nhận được nhiều quan tâm của “hội chị em” khi đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng thon gọn ở tháng thứ 4 thai kỳ. Kèm theo đó là chia sẻ về những thay đổi của cơ thể và bí quyết giúp chị em “bớt xấu đi” khi mang thai.

Hotmom 8X tâm sự: “Mỗi lần bầu là 1 lần cơ thể thay đổi, đẹp lên thì không có rồi, nhưng có 1 số bí quyết và nguyên tắc giúp chúng chị em có thể “bớt xấu đi” khi đang bầu đó. Lần bầu xấu nhất của Hằng là 11 năm trước khi bầu bạn Su, lúc đó còn ít tuổi chưa hiểu gì về mang thai, ăn lắm, ăn nhiều lên tận 20kg và con chỉ đc có 2.4kg lại còn bị sinh non.

Nhưng chỉ cho phép 1 lần thôi, 4 lần bầu sau đó chắc chắn đã rút được ra nhiều kinh nghiệm nên Hằng sinh các bạn sau toàn 3.5 kg mà mẹ chỉ lên có 7-9 kg thui. Chăm sóc da dẻ và nội tiết kĩ hơn nên cũng đỡ xấu hơn nhiều đó, chứ không phải bầu là không nên chăm sóc da dẻ cơ thể đâu nhé…”

Mặc dù đã trải qua 4 lần sinh nở và đang mang thai lần 5 song vóc dáng của Hằng Túi vẫn khá gọn gàng.

Theo đó, Hằng Túi cho biết lần mang thai xấu nhất của cô là khi mang thai lần đầu tiên - bé Su. Bên cạnh đó, hotmom 8X cũng tiết lộ chính cơ địa và nội tiết là 2 yếu tố tác động mạnh mẽ nhất vào sự thay đổi bề ngoài của người mẹ. Vì vậy, Hằng Túi cho rằng mẹ bầu không cần quá bận tâm về những thay đổi trên cơ thể, làm đẹp sau sinh như thế nào để lấy lại nhan sắc, vóc dáng cho mình mới là điều quan trọng nhất.

Dưới bài viết, Hằng Túi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về vóc dáng thon gọn ở lần mang thai thứ 5. Bên cạnh đó, “hội chị em bỉm sữa” cũng không quên gửi lời cảm ơn đến cô nàng bởi những chia sẻ thiết thực và hữu ích.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất