Sao & Đời Sống

Khoe thành quả tập gym, cô gái trẻ nhận về ý kiến 'ghê quá, nam không ra nam nữ không ra nữ'

Họa Mi
Chia sẻ

"Và rồi giờ đây đăng ảnh toàn bị soi rằng: nam không ra nam nữ không ra nữ, ai xấu số mới vớ phải. Mê tập gym, thích cơ bắp đâu có ai hại, vậy mà làm như tôi là phạm nhân không bằng".

Thời nay, con gái tập gym đã trở thành một điều quá sức bình thường. Thậm chí, những cô nàng tập gym còn dễ dàng có được cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ vào ngoại hình và sự tự tin do gym mang lại. Có người tập để đẹp hơn, để giảm cân, để tăng cân… và rất ít cô gái ”nghiện” tập gym chỉ để có cơ bắp “cuồn cuộn” như đàn ông. Vì thế, khi đăng ảnh vào một group kín, cô gái dưới đây đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều vì hình thể sau khi tập gym của mình.

Cô viết:

“Ngày trước cơ thể tôi yếu đuối lắm. Tôi cầm quả tạ 5kg về tay nhức ngủ không nổi, ăn bao nhiêu sữa chua vào cũng ói hết. Người vòng 3 lép bụng to, đi đâu cũng bị chê. Từ lúc tập gym, xách nặng hơn, ăn uống chẳng kị món gì.

Và rồi giờ đây đăng ảnh toàn bị soi rằng “nam không ra nam nữ không ra nữ, ai xấu số mới vớ phải”. Mê tập gym, thích cơ bắp đâu có ai hại, vậy mà làm như tôi là phạm nhân không bằng”.

Đi kèm là bức ảnh của chính cô trong phòng gym. Có thể thấy, các múi cơ của cô rất rõ và săn chắc, không thua gì vận động viên thể hình. Nhưng cũng vì quá ”'manly”, nên bức ảnh đã nhận về rất nhiều tranh cãi.

”Mình là con trai, nhưng nói thật là không dám yêu những cô gái như thế này. Con gái không cần quá đô con đâu, tập gym để cho cơ thể săn chắc, gọn gàng là được. Chứ tập đến mức giống như VĐV thể hình thế này thì con trai chúng tôi sao còn muốn che chở nữa đây?”- nickname A.T bày tỏ.

”Nhìn là biết cô gái này đã tập luyện rất nghiêm túc và nhẫn nại rồi. Mặc dù mình không thích con gái có ngoại hình như thế này lắm nhưng mình vẫn ủng hộ. Chỉ cần bạn thích là được, đừng quan tâm lời người khác nói” - O.H khuyên nhủ.

Được biết, cô gái trong ảnh tên Bích Phương, hiện đang làm HLV thể hình ở Bạc Liêu. Trên trang cá nhân của mình, cô cũng đăng tải rất nhiều ảnh phòng gym ấn tượng. Trước những tranh cãi của cư dân mạng những ngày vừa qua, cô cho biết: ”Mình thấy có nhiều người hình như ăn nói kiểu buôn chuyện thì nhiều chứ không nhìn nhận được vấn đề. Không ai vui khi bị phê bình cả, nhưng với Phương thì khác, Phương sẽ lấy những lời phê bình ấy làm động lực phấn đấu.

Body hiện tại của Phương như thế là do Phương đang cutting để chuẩn bị thi, nên cần tập cho người săn chắc như vậy. Chứ hết chu kỳ tập thì Phương xả cơ, mọi thứ sẽ nữ tính mềm mại lại thôi”

Một bức ảnh cho thấy khi bình thường, body của cô nàng không quá nam tính mà vẫn giữ được nét mềm mại

Nói về bí quyết tập luyện và ăn uống của mình, Phương không ngần ngại chia sẻ: ”Lúc mới tập thì ăn uống trong 2 tuần đầu đều phải giảm phần ăn lại, tập cho cơ thể quen dần với sự thiếu thốn năng lượng, chia nhỏ bữa ăn ra làm 5 hoặc có khi 6 ăn không để quá căng bụng.

Lúc đầu ăn hơi khó và hay thèm ăn, nhưng để thay đổi mình phải cố gắng và hạn chế bia rượu 1 thời gian dài và đồ ngọt. Lịch tập thì ngày mình tập từ 2 đến 3 tiếng vào buổi chiều. Và được cái là ngay cả chủ nhật mình cũng không nghỉ. Nhiều khi Chủ nhật phòng vắng cũng mài mò tập 1 mình”.

Nhờ cố gắng đó mà hiện tại, Bích Phương đã sở hữu một ngoại hình rất ấn tượng: Không mỡ thừa, vòng nào ra vòng đó và cô nàng còn đang phấn đấu vòng 3 lên con số 100.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất