Sao & Đời Sống

Khoe nhỏ bạn thân chịu khổ ngồi xe mình lái, cô gái khiến dân mạng hốt hoảng

Minh Anh
Chia sẻ

Vì mới học lái ô tô, nên cô gái phải nhờ bạn thân thò đầu ra ngoài quan sát đường xá, mặc kệ nguy hiểm, nắng mưa hay khói bụi. Điều này khiến cánh mày râu hốt hoảng và lắc đầu ngao ngán.

Phần lớn, phụ nữ ngày nay thích làm việc, kiếm tiền, có nhu cầu đi đây đi đó và biết… lái ô tô. Biết lái xe là một điều cần thiết, giúp người phụ nữ bắt kịp sự phát triển của xã hội.

Đối với phụ nữ, dù học lái ô tô là vất vả, mất nhiều công sức hơn cánh mày râu nhưng với họ, đó là việc khá lôi cuốn. Xoay quanh chuyện học cầm vô-lăng, đạp ga, vào số của chị em là khối chuyện “chỉ phụ nữ mới thế”.

Mới đây, câu chuyện lái xe của chị em lại được cư dân mạng bàn tán xôn xao khi một cô gái trẻ chia sẻ hành trình “tập tọe” lái xe cùng cô bạn thân của mình.

Cô gái viết: “Đây là bạn của mình , vì nó đáng yêu quá và mình muốn viết lên đây để cảm ơn nó.

Khổ thân nó từ ngày mình biết lái xe, cứ ngồi lên xe là auto nó phải thò đầu ra kệ trời mưa hay nắng bất chấp khói bụi .

Chia sẻ của cô gái khiến dân mạng hốt hoảng.Việc của nó mỗi lần đi cùng mình là để trả lời câu hỏi huyền thoại: “Có chạm không mày?” của tao và đánh lái cho mình kiểu như thế này các bạn ạ:

- Ê chạm rồi

- Dừngggggg đâm vào kia bây giờ.

- Có xe đằng trước

- Thôi dừnggggg !!!! thụt rồiiiii …

- Quệt vào xe kia bây giờ , đánh sang bên trái, sang phải 1 tí … vân vân và vân vân.

Thế đấy ! Và hôm nay bọn mình lại đi chơi trời mưa và đầu nó vẫn ướt như đi xe máy bình thường”.

Sau khi chia sẻ, câu chuyện khiến cư dân mạng chú ý với đa số các bình luận là của cánh mày râu. Nhiều người tỏ ra hốt hoảng và lắc đầu về tay lái “nghiệp dư” của cô gái, cho rằng việc cô lái xe thiếu chắc chắn như vậy sẽ gây nguy hiểm cho người đi đường. Đồng thời khuyên các cửa hàng xăng không nên bán cho cô gái này.

Hỉnh ảnh cô gái dũng cảm, hy sinh vì “công cuộc lái xe” của bạn thân.

Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra lo lắng và nể phục cô bạn chịu ngồi xe, hướng dẫn “đường đi nước bước” cho bạn mình.

Bạn hay đi tuyến đường nào vào giờ nào, biển số bao nhiêu để mình còn biết đường mà né. Làm ơn!”, bạn V.T hốt hoảng.

Vẫn câu nói huyền thoại: Bán xăng cho phụ nữ là một tội ác. Bạn hay mua xăng ở đâu để mình nhắc nhở cửa hàng”, bạn N.H.Q ngao ngán.

“Xin bạn đừng lái xe nữa, lái xe thế này thì sợ quá, dễ đâm vào người khác lắm. Mà bạn gái kia nữa, thò đầu ra ngoài xe ô tô cực nguy hiểm nhé. Với lại, bạn kia thò đầu ra thì làm sao mà nhìn gương được”, bạn T.N chia sẻ.

“Phục bạn gái kia dám ngồi lên xe này. Bạn của bạn cao cả thật, hy sinh cứu thế giới. Nhưng mà vẫn phải lên án anh bán xăng nhé”, tài khoản B.T viết.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin mới nhất