Sao & Đời Sống

Khoe nhan sắc xinh đẹp cách đây 7 năm, Trúc Anh gây bất ngờ khi tiết lộ về nghề nghiệp ước mơ thuở còn đi học

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trúc Anh khiến dân mạng thích thú khi tiết lộ ước mơ trở thành giáo viên cách đây 7 năm.

Sau thành công với vai diễn Hà Lan trong bộ phim điện ảnh Mắt Biếc, Trúc Anh là cái tên nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp tựa “nàng thơ”, cô nàng còn khiến nhiều ngưỡng mộ bởi thành tích học tập đáng nể. Hiện tại, Trúc Anh đang là sinh viên trường Đại học Greenwich tại Việt Nam, một trường đại học có học phí khá đắt đỏ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trúc Anh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp lại khoảnh khắc giản dị trong bộ trang phục trường hồi lớp 10. Kèm theo đó, cô chia sẻ: “7 năm rồi kể từ ngày mới bước chân vào ngôi trường cấp 3… Ngày ấy đi học cứ nghĩ lớn lên mình sẽ trở thành cô giáo, không hề có một khái niệm gì với con đường nghệ thuật nhưng thôi cũng là cái duyên. Cơ mà không biết Trúc Anh làm cô giáo sẽ như thế nào nhỉ?”.

Có thể thấy, ngay từ thời cấp 3, Trúc Anh đã thu hút người đối diện bởi nét ngây thơ, trong sáng của mình dù không chút trang điểm cầu kỳ. Bên cạnh đó, 9X cũng khiến dân mạng bất ngờ với chia sẻ về giấc mơ làm cô giáo. Dưới bài viết, dân mạng đều thích thú và hài hước đùa rằng nếu Trúc Anh là cô giáo chắc hẳn không một trò nào muốn nghỉ học đâu! Cư dân mạng bình luận:

– “Trúc Anh làm cô giáo chắc em sẽ học chăm lắm ạ”

– “Cô giáo Trúc Anh vừa xinh vừa hiền”

– “Học sinh học giỏi thì không chắc nhưng đảm bảo sẽ rất chuyên cần ạ”.

Sở hữu gương mặt tươi sáng, nhẹ nhàng và đôi mắt biếc đốn tim khán giả, Trúc Anh được mệnh danh là ‘nàng thơ” mới của điện ảnh Việt Nam và sở hữu lượng fan đông đảo. Được biết, trước khi đến với Mắt Biếc, cô cũng từng tham gia đóng một số phim sitcom như: Nhà nàng ở cạnh nhà tôi, Ê! nhỏ lớp trưởng. Tuy nhiên, sau vai diễn Hà Lan, Trúc Anh mới thật sự được biết đến nhiều hơn và bắt đầu tham gia các gameshow truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất