Sao & Đời Sống

Khoe clip dọn nhà dịp Tết, bạn gái tin đồn của thủ môn Văn Lâm khiến dân mạng xuýt xoa vì gia thế giàu có

Phi Phi
Chia sẻ

Than thở mệt mỏi vì phải dọn nhà, hot girl Yến Xuân - bạn gái tin đồn thủ môn Đặng Văn Lâm vô tình khiến dân mạng xuýt xoa vì gia thế giàu có của người đẹp.

Mới đây, hot girl Yến Xuân liên tục nhận được sự chú ý của người hâm mộ bởi cô và bạn trai tin đồn - thủ môn Đặng Văn Lâm thường xuyên úp mở chuyện tình cảm.

Theo dõi trang cá nhân của cả hai, fan nhận ra có vẻ như gần đây, họ đã có kỳ nghỉ dưỡng hạnh phúc trước thềm năm mới Kỷ Hợi.

Trở về nhà đón Tết Nguyên đán, Yến Xuân khoe clip dọn nhà. Tuy nhiên, vì nhà, sân đều rộng nên người đẹp cảm thấy mệt mỏi. Nhân clip này, cư dân mạng soi ra 1 góc tư gia đẹp như biệt phủ của hot girl Yến Xuân.

Clip Yến Xuân khoe quang cảnh sân nhà.

Cụ thể, trong đoạn clip, ngôi nhà của gia đình Yến Xuân ngập tràn hoa tươi, nhiều chậu mai cỡ lớn, sân nhà và góc cảnh bên ngoài rất đẹp. Nhìn phía xa còn có hẳn căn nhà cổ đẹp như cung điện trong phim cung đấu.

Xem xong clip, không ít người cho rằng cô nàng xinh đẹp này xuất thân từ gia đình rất giàu có. Qua lần khoe gia thế khéo léo này, nhiều người càng ủng hộ cô và thủ môn Đặng Văn Lâm hơn khi cho rằng họ rất xứng đôi vừa lứa.

Tuy nhiên, chiếc sân rộng mênh mông khiến người hâm mộ thực sự cảm thấy hot girl Yến Xuân quả là đã rất mệt mỏi khi phải dọn dẹp nhà cửa.

Chỉ với clip ngắn 10s, nhiều người đã đồn đoán bạn gái tin đồn của thủ môn Đặng Văn Lâm có gia thế khủng.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất