Sao & Đời Sống

Khoe cậu em đẹp như trai Hàn Quốc tặng chị hoa hồng kèm lời chúc cực ngọt ngào, cô gái được hội fangirl ùa vào nhận chị dâu

Hà My
Chia sẻ

Đúng là em trai người ta chẳng bao giờ làm mình thất vọng. Đã đẹp trai lại còn dễ thương hết phần người khác, cô nàng trong câu chuyện dưới đây chắc phải hạnh phúc lắm.

Ngày 8/3, dân mạng đua nhau khoe hoa và quà cùng lời chúc ấm áp từ cánh mày râu với những người thân trong gia đình. Hoà chung vào không khí đó, cô gái tên Bạch Linh cũng khoe cậu em trai đáng yêu của mình và bất ngờ đoạn clip trở nên nổi tiếng, được share khắp MXH.

Trong clip, chàng trai “lon ton” chạy đến bên chị và mẹ, tay cầm hai bông hoa, một hoa lụa 40k của mẹ, một hoa hồng 10k cho chị kèm theo màn trình bày siêu cute: “Nhân ngày 8/3. Năm ngoái mua cho mẹ rồi nhưng chị thì chưa có vì chị ở Hà Nội. Nên năm nay em tính chị về thì mua tặng 2 người cho công bằng với nhau.

Mẹ thì hoa lụa còn chị thì hoa hồng do hạn hẹp kinh tế. Chị biết hoa hồng là nữ hoàng của các loại hoa, nó sẽ luôn nở rộ và đỏ tươi thế này, nó tượng trưng cho tuổi trẻ, tuổi thanh xuân của chị bây giờ, luôn luôn xinh đẹp và nở rộ như bông hoa hồng này”.

Cậu em đẹp như trai Hàn Quốc tặng chị hoa hồng kèm lời chúc cực ngọt ngào. Nguồn: KSC

Vẻ ngoài đẹp trai cùng sự đáng yêu của chàng trai này lập tức khiến dân mạng phát cuồng. Đoạn clip chỉ sau vài giờ đăng tải đã có đến gần 20k lượt thích và 5k bình luận. Ai cũng dành lời khen cho cậu em bảnh trai lại còn tâm lý, chưa kể nghĩ ra lời chúc cũng sến súa chẳng kém. Lập tức hội fangirl ráo riết nhận Bạch Linh làm chị dâu và 500 anh em cũng truy lùng info của anh chàng này.

Người chị bất ngờ khi clip được nhiều người quan tâm

Được biết, chàng trai trong clip có tên là Nguyễn Chung. Trên trang cá nhân của Chung không chia sẻ nhiều, thậm chí còn bỏ chế độ kết bạn và theo dõi khiến các chị em không khỏi buồn rầu. Thế nhưng qua vài bức ảnh mà Chung đăng tải có thể thấy ngoại hình cao ráo, điển trai chẳng khác gì hot boy Hàn Quốc cả.

Chân dung cậu em trai đáng yêu nhất ngày 8/3. Ảnh: Facebook

Nhiều người còn thi nhau “tag” em của mình vào clip và đưa ra nhận xét: “Đúng là em trai nhà người ta chẳng bao giờ làm mình thất vọng”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất