Sao & Đời Sống

Khoe bầu đã vượt mặt, cô dâu 62 tuổi lại bất ngờ thong thả đi giặt áo cho chồng với chiếc bụng phẳng phiu

Thy
Chia sẻ

Nhiều lần thừa nhận việc mình đang mang bầu, song cô dâu 62 tuổi Thu Sao lại khiến cộng đồng mạng "bán tín bán nghi" bởi những lần phát hiện chiếc bụng phẳng phiu. Đâu là sự thật?

“Cô dâu 62 tuổi” Thu Sao - một cái tên cực hot, đã từng dậy sóng dư luận vào cuối năm 2018 khi kết hôn với chàng trai kém mình 35 tuổi. Cho đến giờ, cặp vợ chồng này vẫn luôn nhận dược sự quan tâm của cộng đồng mạng khi liên tục công khai, bày tỏ những hình ảnh thân mật trên mạng xã hội. Đặc biệt mới đây, cô dâu 62 tuổi đã khiến nhiều người tò mò về sự “lớn bất thường” của phần bụng cô Sao, nhiều người cho rằng cô Sao đang mang thai.

Hai vợ chồng thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên nhau và khẳng định mình có em bé

Người chồng trẻ liên tục làm những hành động âu yếm, xoa bụng cô Sao

Cụ thể, cô dâu 62 tuổi thường xuyên tổ chức các buổi livestream với chồng trẻ 27 tuổi với “chiếc bụng bầu vượt mặt”. Cô Sao lại càng khiến người theo dõi tò mò bởi lời đáp trả: “Chuyện có thật hay không thì mọi người cứ theo dõi sẽ biết thôi”.

Ở một diễn biến khác, cô dâu 62 tuổi khẳng định, mình đang tiết kiệm tiền để lo cho đứa con trong bụng bởi không ai cho mình bằng chính mình. Cô Sao nói trong livestream: “Ai lại hôn ở đây. Hôn ở đây con lại cười cho chết. Bây giờ có em bé rồi không hôn đâu… Tuổi này mà được làm mẹ thì phải gương mẫu, thật gương mẫu cho con chứ chồng nhỉ?” khi chồng trẻ liên tục làm những hành động xoa bụng, nâng niu.

Tuy nhiên, liệu đây có phải là sự thật khi nhiều người theo dõi cũng liên tục để ý thấy chiếc bụng bầu của cô dâu 62 tuổi “thoát ẩn thoát hiện”, lúc to vượt mặt lúc lại phẳng phiu?

Cô dâu 62 tuổi trong đoạn clip chai sẻ việc về nhà chồng và phụ giúp giặt giũ đồ cho bố mẹ

Nhiều người thắc mắc chiếc bụng bầu vượt mặt trong những livestream trước đã đi đâu rồi?

Điển hình gần đây nhất, đoạn livestream vào ngày 25/4 của cô Sao trong lúc ra suối giặc quần áo cho nhà chồng khiến dân tình “bán tín bán nghi” khi chẳng còn thấy chiếc bụng bầu đâu mà thay vào đó là một thân hình bình thường. Đồng thời, nhiều người cho rằng với chiếc bụng bầu ước chừng khoản 5 tháng như cô Sao đã công khai thì không dễ dàng gì để cô dâu 62 tuổi này có thể làm việc, giặt giũ một cách nhẹ nhàng như vậy?

Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng đây chỉ là một chiêu trò câu like nhằm nổi tiếng của cặp vợ cồng này. Tuy nhiên, hiên tại thực khư vẫn chưa ai xác minh được.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin mới nhất