Sao & Đời Sống

Khoe ảnh 'ông bà anh thời yêu nhau', cư dân mạng trầm trồ nhận ra toàn cực phẩm hot boy, hot girl khuynh đảo

Hà Thương
Chia sẻ

"Ôi! Nếu mà ở thời kì của mạng xã hội, chắc ông bà sẽ là những hot boy hot girl có cả triệu người theo dõi luôn ấy chứ..." - một bình luận để lại

Có lẽ chúng ta đã quá quen với hình ảnh già nua, cặm cụi chăm lo cho các con, các cháu nên chưa từng nhận ra thanh xuân của “ông bà anh thời yêu nhau” cũng đẹp đẽ và lãng mạn như thế nào. Thời đó, cưới nhau chỉ cần rổ trầu rổ cau, đôi chiếc xe máy, nhành bông giả,… vậy mà, cả làng xóm cùng nhau chúc mừng, nâng chén rượu cho ngày vu quy nức tiếng họ hàng.

Mới đây, trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ đã khoe lại hình ảnh ngày xưa của ông bà, bố mẹ. Những tấm hình cũ kỹ đã úa vàng theo năm tháng vẫn còn đọng đầy hạnh phúc. Thế nhưng, thứ khiến ai nấy đều phải trầm trồ đó là, thời thanh xuân bố mẹ, ông bà mình cũng đẹp đẽ, xinh xắn như ai!

Bố của ngày ấy cũng phong trần như ai.

Chẳng khác gì soái ca Hàn Quốc.

Toàn cực phẩm của thời kỳ trước.

Khác hẳn với hình ảnh già nua, đầy những nếp nhăn,… ông ngày ấy cũng áo vest đỉnh đạc, tóc 2 mái bổ luồng, mắt to, mũi cao. Còn mẹ thì cũng chưng diện váy hoa, móng tay sơn đỏ, môi mọng, lông mi cong vút,… khiến bao chàng phải ngất ngây. “Ôi! Nếu mà ở thời kì của mạng xã hội, chắc ông bà sẽ là những hot boy hot girl có cả triệu người theo dõi luôn ấy chứ…” - một bình luận để lại.

Cứ thế, chỉ sau vài tiếng đồng hồ, hàng trăm bức ảnh “ông bà anh thời yêu nhau” đã được gửi về khiến ai nấy đều ấm lòng. Những tấm ảnh cũ thu hút hơn 4 nghìn lượt thích và theo dõi chỉ trong vài giờ đồng hồ.

“Bố của tớ của nhiều năm về trước lãng tử vô cùng”

Các mẹ cũng xinh đẹp không kém.

Đám cưới hồi đó vui vô cùng.

Bạn Phương Thảo chia sẻ: “Soái ca trong lòng mình, người tình kiếp trước của đời mời mãi là bố…”.

“Mẹ mình ngày xưa làm việc hơi cực nên tay thô, chứ gương mặt thì dễ thương thật sự đấy nhé” - Angel Thanh Má để lại dòng nhắn.

“Ngày xưa, người đàn ông này đã mạnh dạn khoe có 72 cô bồ vây quanh nhưng vẫn chọn cưới mẹ mình là người tình cả đời” - bạn Minh Hy chia sẻ.

Cùng ngắm nhìn bức ảnh “ông bà anh thời yêu nhau” nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hà Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất