Sao & Đời Sống

Khoe ảnh nấu ăn ngon mê ly, gái xinh đập tan định kiến cứ chân dài vào bếp là 'thảm họa’ xuất hiện

Mai An
Chia sẻ

Thay vì những hình ảnh cánh má hồng liên tục “dính phốt” vì nấu ăn dở tệ, bạn nữ này lại chứng minh rằng, thời điểm năm 2018 này, con gái xinh xắn, đảm đang, nữ công gia chánh vẫn còn rất nhiều...

Dường như, thế giới đang ngày càng “đảo ngược” khi những chủ nhân thực sự của căn bếp là cánh má hồng dường như liên tục “dính phốt” nấu ăn dở tệ. Cá rán cháy đen, rán nem bị vỡ, vặt lông gà trụi lủi…

Thế nhưng, “đi ngược” lại với số đông khi mới đây, một bạn gái đã chia sẻ những bữa ăn do chính tay cô nàng nấu khiến ai nấy đều vô cùng khâm phục. Nhiều người đùa rằng “trong những cái đen tối nhất đã có một ánh sáng le lói xuất hiện”.

Theo chia sẻ của cô nàng, những món ăn này là do chính tay cô nấu cho các bạn cùng phòng trọ ăn. Những món ăn vô cùng bắt mắt đã nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

FB Ngô Tiến Dũng đã lên tiếng trêu đùa rằng: “Mình muốn ở bạn cùng phòng như vậy, cho dọn đến ở chung với”.

FB Thanh Phuong Nguyen Hoang cũng nói rằng: “Bạn ơi, bạn có ý định vào Sài Gòn lập nghiệp thì cho mình xin slot chỗ ở đầu tiên nhé. Phòng mình luôn luôn cần một thành viên như bạn mà 3 năm rồi không tìm ra”.

Nhiều người cũng đã lên tiếng thán phục rằng “Có bạn cùng phòng nấu ăn giỏi như thế này đúng là hạnh phúc mà”.

Hãy cùng xem những món ăn vô cùng bắt mắt mà “girl xinh” này chia sẻ nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất