Sao & Đời Sống

Khoe ảnh mẹ thời trẻ đẹp như hoa hậu, cô gái bất ngờ chiếm trọn trái tim của cộng đồng mạng vì xinh không kém

Phương Phạm
Chia sẻ

Chỉ vừa mới đăng tải loạt hình ảnh thời xưa vô cùng xinh đẹp của mẹ, chị em cô nàng Linh Trang ngay lập tức nổi tiếng vì sở hữu nhan sắc khiến nhiều người ngây ngất.

Theo trend khoe ảnh ngày ấy và bây giờ, mới đây, trên mạng xã hội, một bạn có nickname Linh Trang vừa chia sẻ một số bức ảnh của mẹ năm 19 tuổi khiến cộng đồng mạng một phen trầm trồ. Dù chỉ là những bức ảnh chụp bằng máy phim, không hề qua chỉnh sửa sau đó đem rửa ra và lưu làm kỷ niệm nhưng cho vẫn thấy được nét đẹp ấn tượng mẹ của cô nàng. Thoạt nhìn, ai cũng tin chắc đây là một mỹ nhân, người mẫu những năm 80.

Nhìn như này ai cũng nghĩ là một người mẫu nào đấy thời xưa

Body mẹ cô nàng thời đấy quả cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Chẳng cần tiêm filler, chẳng cần gọt cằm nâng mũi, thời đó, ở tuổi 19 mẹ Linh Trang đã sở hữu một khuôn mặt với đường nét thanh thoát, đôi chân mày lá liễu, sống mũi cao cùng nụ cười duyên khiến ai nhìn vào cũng mê đắm.

Chắc hẳn phải là hoa khôi cả một vùng khiến bao chàng chạy theo

Trong ngày cưới mẹ cô nàng lại càng xinh đẹp hơn

Cô nàng Linh Trang chia sẻ, mẹ mình là Vũ Thi Hương (1974), là giáo viên trường Liên cấp Trung học cơ sở và tiểu học Ngôi sao Hà Nội. Hiện nay, dù đã ngoài 45 tuổi và có cháu ngoại nhưng mẹ Linh Trang vẫn vô cùng xinh đẹp.

Hiện tại, dù đã 46 tuổi nhưng nhan sắc của mẹ Linh Trang vẫn không hề tàn phai

Ngược lại, mẹ cô nàng còn mặn mà hơn xưa

Chia sẻ thêm về mẹ của mình, Linh Trang cho biết “Mẹ thích tập yoga, thích đi mua sắm và mẹ cũng có những nỗi sợ rất phụ nữ, đặc biệt như là sợ béo. Đến khi chăm cháu ngoại thì giảm hẳn 4kg trong 2 tháng đấy”. Vốn sở hữu một khuôn mặt vô cùng xinh đẹp lại luôn ý thức, biết cách chăm sóc bản thân khiến mẹ cô nàng ngày càng mặn mà hơn dù đã U50.

Nhanh chóng bị cộng đồng mạng truy tìm, cô con gái Linh Trang cũng sở hữu nét đẹp đầy thu hút

Mẹ cô nàng vô cùng xinh đẹp ở tuổi 19. Nhiều người bất giác khen: “Phong cách thời trang thập niên 80 lại vô tình đang là trend thời nay nhỉ?”

May mắn, hai chị em nhà Linh Trang cũng được thừa hưởng nhan sắc vô cùng xinh đẹp từ mẹ. Dù đã lập gia đình và có một cô con gái nhỏ nhưng Linh Trang vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Bên cạnh đó, cô em gái Nhật Linh (sinh năm 2001) cũng vô cùng xinh xắn khiến bao chàng ngất ngây.

Em gái cô nàng cũng xinh đẹp ngất ngây khi đang tuổi 18

Ngay sau khi chia sẻ, những bức hình của mẹ Linh Trang nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu thích từ cộng đồng mạng. Nhiều người dành hết lời khen ngợi, tỏ ra vo cùng ngưỡng mộ trước nhan sắc của mẹ Linh Trang. Một bạn nữ có nickname Loan Trang bình luận: “Thời đó mà cô đã đẹp nghiêng nước nghiêng thành vậy rồi, nhan sắc thời bọn mình còn kém xa”. Một bạn khác có nickname Như An chia sẻ: “Giờ 46 tuổi rồi mà nhìn cô còn đẹp thế huống gì lúc trẻ, đúng là nhan sắc vượt thời gian”.

Hiện, chia sẻ của Linh Trang vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất