Sao & Đời Sống

Nữ cosplayer nổi tiếng Nhật Bản lộ mặt mộc khác một trời một vực khiến fan hâm mộ ‘hết hồn’

Trọng Nghĩa
Chia sẻ

“Đốn tim” dân mạng bởi những hình ảnh xinh xắn như búp bê, cosplayer đến từ xứ sở hoa anh đào khiến người hâm mộ không khỏi "hết hồn" khi khoe ảnh mặt mộc.

Bắt nguồn từ những năm 90 tại Nhật Bản và nhanh chóng được giới trẻ đón nhận, cosplay từ lâu đã trở thành hình thức hóa trang dành cho những người yêu truyện tranh, phim ảnh xứ Phù Tang.

Từ cách trang điểm, làm tóc, lựa chọn phụ kiện, trang phục, đạo cụ cho tới cách tạo dáng, biểu diễn…, bất cứ công đoạn nào trong nghệ thuật cosplay đều đòi hỏi ở người chơi sự tỉ mỉ, công phu đi kèm sự đầu tư rất nhiều công sức, tiền bạc.

Thành quả của cosplay luôn khiến người ta phải trầm trồ. Song cũng chính vì lẽ đó, khi những người chơi cởi bỏ lớp makeup, phục trang, họ như biến thành một con người khác hẳn. Cô nàng tên Itawasa là một ví dụ điển hình!

Itawasa là một cosplayer khá nổi tiếng tại Nhật Bản với vẻ ngoài vô cùng đáng yêu.

“Đốn tim” dân mạng bởi những hình ảnh xinh xắn như búp bê, nhưng mới đây, nàng cosplayer đến từ xứ sở hoa anh đào này đã đăng bức hình cô vừa thức dậy với ly cà phê sáng trên tay lên Twitter, bên cạnh là một bức ảnh khác khi cô đã make up xinh xắn đáng yêu. Không còn đôi mắt to tròn long lanh, mũi cao thẳng tắp và đôi môi chúm chím ngọt ngào, Itawasa trong bức ảnh mặt mộc kém sắc với hàng lông mày mờ nhạt, thần thái khác biệt hoàn toàn.

Sau khi fan hâm mộ đồng loạt hoảng hồn, cô giải thích là mình đang theo trend khoe mặt mộc của coser trên Twitter. Tuy nhiên, sự khác nhau một trời một vực trên ảnh chỉnh sửa và cam thường, không trang điểm Itawasa khiến người ta phải câm nín.

Hình ảnh thật sự khác hẳn

Vầng trán cao và có phần hơi thô, mắt nhỏ và không rõ mí, lông mày gần như không có, mặt to bè và thiếu vắng những đường nét mê hoặc khi hóa trang, bức ảnh gần như đập tan những ảo tưởng của ai trót đem lòng thương nhớ Itawasa vì cho rằng cô cũng dễ thương tựa như nhân vật Shin Sato. Thành công nhất của Itawasa có lẽ là khi hóa thân thành một nhân vật hư cấu có tên Shin Sato. Theo nhiều người đánh giá, trông Itawasa còn ngọt ngào và xinh đẹp hơn cả Shin Sato trong bản gốc.

Nhiều người còn thán phục khả năng makeup thần thánh của cô. 

Tuy nhiên, dù phơi bày nhan sắc thực, Itawasa không hề bị chê bai. Ngược lại, số đông người dùng mạng tỏ ra thán phục tài trang điểm của cô. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời ngợi khen cho làn da bóng khỏe khi không makeup của Itawasa. Một số người nói rằng nhờ cô, họ đã có thêm tự tin rằng mình cũng có thể trang điểm thành công như ai kia nếu thử.

Tài khoản @nageasiden bày tỏ: “Thật ngạc nhiên, nhưng tôi nghĩ mọi người ai cũng có quyền hạnh phúc với những nỗ lực của mình. Hình ảnh này thực sự đáng yêu đấy chứ”.

Về phần mình, thay vì buồn bã khi nhận những bình luận miệt thị, chê bai, nàng cosplayer Nhật Bản tỏ ra hào hứng khi bức hình của mình viral trên mạng. “Mỗi khi có người phản hồi, bức ảnh này lại hiện ra trước mắt làm tôi chết cười mất thôi”, Itawasa viết.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Nghĩa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất