Sao & Đời Sống

Khoe ảnh giả gái, em trai Sơn Tùng khiến cộng đồng mạng xao xuyến

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù là trai hay giả gái, nhan sắc của Việt Hoàng – em trai Sơn Tùng cũng đều nổi bật.

Trong hội “anh chị em” nhà sao Việt, cái tên Việt Hoàng gây được nhiều sự chú ý bởi cậu chính là em trai của Sơn Tùng - nam ca sĩ đình đám nhất nhì Việt Nam hiện nay.

Không chỉ là em của sao, Việt Hoàng còn khiến chị em “đổ gục” với vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng, gu ăn mặc phong cách, học giỏi cùng tính cách hài hước, thân thiện.

Chính vì là “em trai nhà người ta”, từ chuyện đời sống, học hành và nhất là tình cảm của em trai Sơn Tùng đều được nhiều người chú ý đến từng nhất cử nhất động. Mọi người vẫn luôn thắc mắc rằng không biết mẫu bạn gái lý tưởng của Việt Hoàng sẽ như thế nào? Một cô nàng xinh đẹp hay tài giỏi, thông minh?

Không để mọi người chờ đợi lâu, Việt Hoàng đã đăng bức ảnh một cô gái lên story Instagram của mình và chủ động xin thông tin của cô gái ấy. Trong lúc ai nấy đều “thất vọng” vì hoa đã tìm thấy chủ thì một số người đã phát hiện ra điểm bất thường của bức ảnh. Hóa ra, em trai Sơn Tùng đã dùng phần mềm chỉnh ảnh trên điện thoại để biến mình thành một “cô nương xinh đẹp” rồi lại tự đi xin info chính mình.

Những bức ảnh “giả gái” của Việt Hoàng khiến mọi người khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của anh chàng

Sau khi biết được “chân tướng” sự việc, mọi người đều quay sang khen ngợi nhan Việt Hoàng vì khi giả gái, cậu cũng xinh đẹp không khác gì một giai nhân.

Ở những hình ảnh đời thường mà Việt Hoàng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân, cậu hoàn toàn đốn tim các chị em bởi với vẻ ngoài hết sức thu hút với môi đỏ, da trắng, body săn chắc, khỏe mạnh.

Lối ăn mặc phong cách của Việt Hoàng

Việt Hoàng và Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất