Sao & Đời Sống

Khoe ảnh du lịch gia đình, MC Hoàng Linh tiết lộ em gái vừa xinh đẹp giống như hai giọt nước

Thiên Ân
Chia sẻ

Mới đây, cả gia đình nữ MC đã cùng nhau du lịch Đà Nẵng, và nếu không chú thích, ai cũng ngỡ Hoàng Linh đội tóc giả khi xem ảnh có mặt cô em gái.

Từ sau khi ”xuống tóc” và đổi màu hồng đỏ cá tính, MC Hoàng Linh ngày càng biến hoá hơn trong ngoại hình, từ ăn mặc cho đến style make up. Ít ai biết, make up ruột của MC Hoàng Linh chính là em gái của cô. Nhan sắc của cô em gái này cũng nhận về sự chú ý của khán giả.

Cô nàng tên là Mỹ Linh, có nickname là Xu Ty, sinh năm 1995. Mỹ Linh được đánh giá là ”bản sao” tóc dài của Hoàng Linh, bởi gương mặt cực kỳ giống nhau. Mới đây, cả gia đình nữ MC đã cùng nhau du lịch Đà Nẵng, và nếu không chú thích, ai cũng ngỡ Hoàng Linh đội tóc giả khi xem ảnh có mặt Mỹ Linh.

Mỹ Linh đã tốt nghiệp trường Đại học Nội vụ Hà Nội và đang làm việc tại một đơn vị chuyên về ngoại ngữ ở Hà Nội. Cô cũng cá tính không thua gì chị gái, khi từng thử qua rất nhiều kiểu tóc và màu tóc khác nhau. Có thể nói, Mỹ Linh là một phiên bản hiện đại hơn, năng động hơn.

Mỹ Linh cũng vô cùng thân thiết với hai con trai của chị gái. Có thể thấy, trong chuyến du lịch, cô gần gũi với hai cậu bé không khác gì MC Hoàng Linh. Nữ MC từng chúc mừng sinh nhật em gái như sau: ''Chúc mừng sinh nhật cộng sự thân thiết nhất của tôi, bạn thân của con tôi, cục cưng của ba mẹ tôi, ”quả bom”nổ chậm của cả gia đình tôi”.

Mới đây, Mỹ Linh đã khai trương thương hiệu make up riêng của mình. Cô nhận về nhiều lời khen vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang không thua kém gì chị gái. Cô cũng là thợ trang điểm quen thuộc trong các chương trình mà MC Hoàng Linh phụ trách như Chúng tôi là chiến sỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất