Sao & Đời Sống

Khoe ảnh diện bikini nóng bỏng, ca nương Kiều Anh gây sốt với thân hình gợi cảm 'vòng nào ra vòng nấy'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Ca nương Kiều Anh khiến hội chị em ghen tỵ khi chia sẻ loạt ảnh diện bikini nóng bỏng khoe khéo đường cong quyến rũ dù đã là mẹ 1 con.

Sau 2 năm hẹn hò, “ca nương” Kiều Anh đã chính thức lên xe hoa với cháu ngoại của cố giáo sư Văn Như Cương là Văn Quỳnh vào cuối năm 2015. Từ khi về chung một nhà, Kiều Anh lui về ở ẩn và chăm sóc gia đình. Không chỉ khiến dân tình ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn, Kiều Anh còn gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm dù đã là “mẹ 1 con”.

Gia đình hạnh phúc của ca nương Kiều Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Kiều Anh vừa nhận được nhiều chú ý khi chia sẻ loạt ảnh diện bikini nóng bỏng trong trong chuyến du lịch gần đây.

Trong ảnh, cô khiến dân tình xuýt xoa vơi vóc dáng quyến rũ cùng đường cong cơ thể hoàn hảo. Có thể thấy, dù đã là “mẹ 1 con” song Kiều Anh vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ còn có thân hình và làn da đẹp hơn thời son rỗi.

Dù có vóc dáng nhỏ nhắn cùng chiều cao khiêm tốn nhưng ca nương Kiều Anh lại có 3 vòng cực chuẩn.

Trước đó, Kiều Anh từng tiết lộ số đo 3 vòng khiến hội chị em ao ước là 90-62-90. Dù sở hữu vóc dáng được đánh giá là cân đối nhưng cô nàng cho biết bản thân lại thích thân hình mảnh mai. Được biết, để giữ dáng, nữ ca sĩ đã phải hạn chế hấp thụ tinh bột, ăn nhiều rau xanh, thịt, cá và đặc biệt loại quả có múi, giàu vitamin.

Hiện tại, cuộc sống xa hoa của Kiều Anh sau khi kết hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ. Ngoài thời gian chăm sóc gia đình, cô nàng còn tập trung cho công việc kinh doanh các sản phẩm của trẻ em. “Ca nương” Kiều Anh cho biết cảm thấy may mắn vì luôn nhận được sự ủng hộ từ chồng và gia đình chồng.

Trên trang cá nhân, Kiều Anh vẫn thường khiến nhiều người xuýt xoa với cuộc sông hôn nhân hạnh phúc cùng những chuyến du lịch xa xỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất