Sao & Đời Sống

Khoe ảnh cùng ông xã du lịch sang chảnh đầu năm mới ở Bali, MC thời tiết Mai Ngọc khiến hội chị em xuýt xoa ghen tị

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, cựu MC thời tiết Mai Ngọc tiếp tục khiến nhiều cô gái ghen tị khi "khoe" những hình ảnh đẹp ngây ngất tại Bali vào sáng mùng 3 Tết khiến nhiều người trầm trồ, xuýt xoa.

Nhắc đến MC Mai Ngọc, nhiều người sẽ nhớ ngay đến một trong những hot girl Hà thành thuộc thế hệ đầu. Trước khi trở thành gương mặt thân quen của những bản tin thời tiết của VTV, Mai Ngọc từng có quãng thời gian dài phủ sóng trên các tạp chí cho giới trẻ.

Nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng lối dẫn dắt duyên dáng, cô nàng được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh “cô gái thời tiết” hay “hot girl thời tiết”.

MC Mai Ngọc.

Trước đó, Mai Ngọc từng khiến nhiều người trầm trồ về một đám cưới siêu sang chảnh và cổ tích đã được diễn ra vào ngày 2/12/2016, với sự chỉn chu ở từng cái váy cưới, giày cưới, ảnh cưới, thiệp cưới… Ai cũng gật gù cho rằng, Mai Ngọc thật sự đã viết nên giấc mơ đẹp nhất của đời mình.

Mới đây, cựu MC thời tiết Mai Ngọc tiếp tục khiến nhiều cô gái ghen tị khi “khoe” những hình ảnh đẹp ngây ngất tại Bali vào sáng mùng 3 Tết.

Mai Ngọc rạng rỡ cùng ông xã.

Đây là chuyến du lịch đầu tiên trong năm mới này của MC Mai Ngọc cùng chồng đại gia. Có thể thấy, nữ MC vô cùng hạnh phúc khi được tham quan một vùng đất mới xinh đẹp cùng “người bạn đồng hành” là ông xã của mình.

Cô nàng và bữa sáng sang chảnh ở Bali.

Những hình ảnh này của nữ MC khiến không ít người trầm trồ, xuýt xoa.

Ngay sau khi những hình ảnh này được cô nàng khoe trên trang cá nhân đã khiến không ít chị em xuýt xoa. Nhiều người yêu thích cặp đôi này cũng đã để lại những lời chúc đầu năm mới đến vợ chồng nữ MC. 

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất