Sao & Đời Sống

Khoe ảnh bụng bầu lần 2, con gái lớn của NSUT Chiều Xuân khiến dân mạng ghen tỵ vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp

Vương Phi
Chia sẻ

Kết hôn sau 1 năm có con đầu lòng, Hồng Mi - con gái lớn của NSUT Chiều Xuân hiện đang có cuộc sống rất hạnh phúc. Mới đây, cô tiếp tục khiến dân mạng "phát sốt" khi khoe ảnh bụng bầu lần 2.

Nhắc đến nữ NSUT Chiều Xuân có lẽ khán giả cả nước đã không còn xa lạ khi cô là một trong những nữ diễn viên gạo cội, từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Dù đã ngoài 50 nhưng nghệ sĩ SN 1967 vẫn giữa được vóc dáng thon thả, gương mặt xinh đẹp. Đáng chú ý nhất có lẽ là cuộc hôn nhân viên mãn của cô bên nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Hai người kết hôn từ năm NS Chiều Xuân mới 20 tuổi, cả 2 có 2 cô con gái xinh đẹp là Hồng Mi là chị và em là Hồng Khanh.

Đem những bức ảnh 3 mẹ con chụp chung ra để ngắm, ai cũng nhận xét của 2 cô con gái của gia đình NSUT Chiều Xuân đều giống mẹ khi thừa hưởng trọn vẹn những nét đẹp thuần tràng an.

Đám cưới của cô con gái lớn gia đình NSUT Chiều Xuân - nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân.

Ngoài sắc vóc xinh đẹp, cả 2 cô gái đều rất giỏi giang, đa tài. Hồng Mi (sinh năm 1987) từng đi du học ngành truyền thông tại Pháp. Dù có năng khiếu và cơ hội làm nghệ thuật nhưng Hồng Mi lại quyết định tự lập với sự nghiệp không hề giống con đường cha mẹ cô đã chọn.

Cụ thể, ngay khi Mi tốt nghiệp Đại học, cô đã chọn con đường khác sự sắp đặt của mẹ và sang Pháp du học. Hiện tại, Hồng Mi đang làm chủ một cửa hiệu thời trang vintage cũng như dành thời gian để chăm sóc gia đình.

Hồng Mi tự tin khoe bụng bầu lần 2.

Nhan sắc bà mẹ 2 con được dân mạng hết lời khen ngợi .

Hồi đầu năm nay, Hồng Mi lên xe hoa cùng ông xã là người từng đi du học Nhật Bản và đang đầu quân cho một công ty về “head hunter” các nhân sự cao cấp của Nhật tại Việt Nam. Trước khi tiến tới hôn nhân, cả hai đã yêu và tìm hiểu nhau trong một thời gian dài và có với nhau 1 cậu nhóc Sora.

Đám cưới được tổ chức khi Sora tròn 1 tuổi. Chồng của Hồng Mi được đánh giá là người đàn ông thành đạt, hòa nhã và khá chín chắn, trầm tính.

Vợ chồng Hồng Mi cùng bé trai Sora.

NS Chiều Xuân cùng cháu ngoại.

3 mẹ con nhà NS Chiều Xuân.

Kết hôn hồi đầu năm, mới đây, cô con gái lớn của Chiều Xuân lại khoe trên trang cá nhân chiếc bụng bầu xinh xắn để thông báo đang mang thai lần 2 nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của mình. Ngắm ảnh của cô con gái lớn gia đình NSUT Chiều Xuân, ai cũng khen Mi càng ngày càng đẹp, mang nhiều nét quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất