Sao & Đời Sống

Khoe ảnh Bella nhuộm lại tóc đen, Hằng túi còn tiết lộ ‘hot girl quỵt tiền’ biết tiếng Anh và tiếng Trung, muốn tìm việc để nuôi con

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi xuất viện trở về thăm con trai Peter, Bella đã đi nhuộm lại tóc và ngỏ ý muốn đi làm để chăm sóc con.

Thời gian vừa qua, những thông tin xoay quanh cuộc sống của mẹ con Bella - tên thật Đoàn Thúy Hà (32 tuổi, quê Hải Dương) và cậu con trai - bé Peter luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của mọi người. Sau thời gian dài đưa con đi lang thang khắp nơi, Bella đã được gia đình đưa vào điều trị tại bệnh viên tâm thần trung ương 1. Riêng cậu bé Peter đã được hot mom Hằng túi nhận nuôi và chăm sóc.

Sau gần 2 tháng điều trị bệnh, chiều 1/9 vừa qua “hot girl” Bella được xuất viện và trở về bên cậu con trai kháu khỉnh.

Tối 4/9, Hằng túi chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh mới khi Bella nhuộm tóc đen cùng những chuyển biến tích cực của bà mẹ trẻ này.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội của hot mom Hằng túi về những chuyển biến tích cực của Bella.

Theo đó, chị Bích Hằng viết: “Đồng ý cho nhuộm lại tóc và đang động viên nốt tháo hết nhẫn vòng ra. Mấy hôm Hằng theo dõi xem chăm sóc con như thế nào thì thấy ổn rồi, cũng yêu con và chăm con lắm nhưng còn vụng và chậm, đòi bế con cả ngày nên giờ Peter hư rồi, toàn đòi bế.

Nói năng bây giờ rất lễ phép chừng mực, còn bị chậm quá chứ không bị tua nhanh như trước đâu. Bảo chị xin việc cho em đi làm, mình bảo em làm được cái gì, biết gì? thì bảo em biết tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Anh giao tiếp mình check ok. Mình thử đưa văn bản tiếng Trung thương mại thì dịch được, đánh máy được, thử nói vài câu tiếng Trung thì đều dịch chuẩn luôn và đáp lại như gió. Khó hiểu lắm luôn”.

Nhìn hình ảnh mới với sự “lột xác” hoàn toàn với mái tóc đen của Bella chứ không còn xanh đỏ như trước khiến nhiều người an tâm phần nào.

Ngạc nhiên hơn, Bella còn ngỏ ý muốn nhờ Hằng túi xin việc làm để lo cho cậu con trai bé nhỏ. Hơn nữa, Bella không chỉ cư xử như người bình thường mà cô còn khá thông thạo hai ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung, đồng thời đánh máy thành thạo.

Bella âu yếm, ngồi chơi cùng con trai sau khi xuất viện về nhà hôm 1/9 vừa qua.

Dưới bài viết này, nhiều người đã để lại lời cảm ơn cũng như mong muốn gia đình Bích Hằng tiếp tục chăm sóc cậu bé Peter và tìm cho chị Hà một công việc ổn định với hy vọng bà mẹ này dần phục hồi sức khỏe và tâm lí bình thường và có thể tự lo cho cuộc sống của hai mẹ con.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất