Sao & Đời Sống

Khoe ảnh bà ngoại U90 trẻ trung, Midu nhận 'mưa lời khen' từ Quốc Trường và cộng đồng mạng

Quang Ngọc
Chia sẻ

Dù đã ở độ tuổi U90 nhưng bà ngoại Midu vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung bất ngờ, khiến dân mạng phải trầm trồ khen ngợi.

Midu là một trong những hotgirl đời đầu gặt hái được thành công trong sự nghiệp nghệ thuật và là thần tượng của nhiều khán giả trẻ. Bên cạnh đó, Midu còn có khả năng kiếm tiền đáng ngưỡng mộ, chỉ sau vài năm phát triển việc kinh doanh, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng đã tậu được nhiều tài sản có giá trị.

Ngoài ra, Midu còn được công chúng khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi. Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, hotgirl 8X luôn là tâm điểm thu hút ánh nhìn của khán giả. Tuy nhiên, ít ai biết vẻ đẹp của Midu là “báu vật gia truyền” mà cô may mắn thừa hưởng trọn vẹn từ bà ngoại và mẹ.

Midu vui vẻ bên mẹ và bà ngoại.

Mới đây trên trang cá nhân, Midu đăng tải bức ảnh chụp cùng bà ngoại và mẹ. Nữ diễn viên cho biết bà ngoại cô năm nay 86 tuổi, vẫn thích ăn brunch cùng cháu gái. Trong khi đó, mẹ Midu đang ở độ tuổi U60 nhưng vẫn sành điệu trẻ trung. “Hạnh phúc của Du đơn giản là nụ cười của ngoại, là niềm vui của gia đình thôi”, cô viết.

Dù đã ngoài 80 nhưng bà ngoại Midu vẫn còn nhanh nhẹn, minh mẫn và trẻ trung hơn tuổi.

Midu thừa hưởng nhiều nét đẹp hoàn hảo từ bà ngoại và mẹ.

Ngay khi vừa chia sẻ hình ảnh người thân, Midu nhanh chóng nhận “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Midu khi cô may mắn sở hữu nhan sắc “cực phẩm” di truyền từ bà ngoại và mẹ. Đồng thời, cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi sự trẻ trung, gương mặt phúc hậu, đẹp hơn tuổi của bà và mẹ Midu, trong đó có diễn viên Quốc Trường.

Xuýt xoa trước nét đẹp của phụ huynh đồng nghiệp, nam diễn viên Quốc Trường đã dành lời khen đến thân mẫu cùng bà của Midu.

Đông đảo cư dân mạng trầm trồ trước vẻ đẹp di truyền của gia đình Midu.

Trước đó vài năm, Midu cũng từng chia sẻ hình ảnh bà ngoại trên trang cá nhân. Có thể thấy, dung mạo bà ngoại nữ diễn viên không thay đổi nhiều theo thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất