Sao & Đời Sống

Khóc thét trước nồi 'miến bóng đêm' của cô gái 'đảm đang nhất' Tết Canh Tý 2020

khánh vy
Chia sẻ

Cư dân mạng vừa khóc vừa cười trước nồi miến bị bỏ quên đến cháy đen thành than của cô gái trẻ.

Mới đây, cộng đồng mạng lại phải khóc thét trước “kiệt tác miến bóng đêm”, trình hết độ đoảng của một cô gái trẻ khi được mẹ dặn trông nồi miến để đãi khách ngày Tết. Không chỉ riêng nồi miến, cô gái còn hăng say khoe “chiến tích” về chiếc “thớt than” chặt gà siêu đặc biệt của mình.

Cô bạn tự đăng bài chia sẻ lên trang cá nhân của mình và viết: “Đây là thành quả mẹ bảo mình trông nồi miến để đãi khách. Mùng 1 Tết, toang thật rồi! Chúng mày thắc mắc vì sao cái thớt nó lại cháy ư? Vì mẹ bảo hơ nó lên bếp gas cho nó khô để chặt gà và nó thành ra như vậy”, kèm với đó là những bức ảnh chụp cận cảnh những “tác phẩm” của cô.

Đảm đang, tháo vát, chăm chỉ, ngoan ngoãn từ lâu đã trở thành tiêu chuẩn chọn con dâu của nhiều gia đình truyền thống Việt Nam. Với khả năng bếp núc “thần sầu” này của cô nàng chắc còn xa xôi lắm mới đến ngày cô có thể “từ bỏ cuộc chơi” để theo chồng về dinh.

Phía dưới bài tự “bóc phốt” của cô gái, không ít người đã để lại những bình luận trái chiều về “độ đảm” của cô nàng như: “Năm mới của bạn chắc cũng như nồi miến kia”; “Chịu thật sự, đoảng hết phần thiên hạ”; “Chết cười, nấu được như này phải thuộc trình cao thủ chứ không đùa được đâu”,…

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất