Sao & Đời Sống

Dở khóc dở cười với chuyện người yêu cũ nhờ đi bê tráp nhưng không mời cưới

Ngọc Quỳnh
Chia sẻ

Có lẽ sau khi chia tay với người yêu cũ, rất nhiều đôi vẫn có thể làm bạn của nhau nhưng đến mức nhờ đi bê lễ thì hơi hiếm.

Những câu chuyện dở khóc dở cười về tình yêu làm cho người trong cuộc cũng như người nghe cảm thấy khó hiểu dường như không thiếu trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhất là những người bị đi vào ngõ cụt và không biết phải làm như thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy luẩn quẩn, chính vì thế họ đã viết ra những tâm sự.

Thời gian gần đây, mọi người chuyền tay nhau câu chuyện người yêu cũ nhờ đi bê lễ đám cưới của mình khiến cư dân mạng đề ra câu hỏi: “Phải chăng cô gái ấy quá vô tư?” hay muốn chứng tỏ điều gì. Câu chuyện do Đ.N.P. đăng tải với một đoạn tin nhắn chụp màn hình đoạn nhắn tin của P. và người yêu cũ kèm với dòng trạng thái: “Người yêu cũ của em sắp cưới, bảo em đi bê tráp nhưng lại không mời cưới. Cay quá!”.

Các cô gái trong câu chuyện này “quá hồn nhiên, vô tư” khi nhờ người yêu cũ đi bê lễ cho mình.

Mọi chuyện khởi nguồn từ việc nhà trai (chồng sắp cưới của cô gái) thiếu người bê lễ. “Mình và bạn ấy là mối tình đầu của nhau. Cả hai học chung một lớp. Yêu nhau được tầm hơn nửa năm thì bọn mình chia tay. Một phần khi đó, suy nghĩ và nhận thức của cả hai chưa chín chắn để nói lời yêu thực sự. Đã hơn 3 năm trôi qua, bọn mình vẫn liên hệ với nhau với tư cách là bạn bè cho đến ngày cô ấy nhắn tin nhờ đi bê lễ”, Đ.N.P. chia sẻ về mối tình năm 17 tuổi.

“Mời hết mọi người rồi chỉ chưa mời anh thôi!”…

Anh chàng này dường như không tin cho đến khi người yêu cũ “khoe” ảnh cưới.

Sau khi chia tay, anh chàng này vẫn chưa yêu ai. Tuy nhiên những bức ảnh chụp chung, Đ.N.P. đã không còn lưu giữ. “Cô ấy đang học Học viện Nông Nghiệp. Theo cô ấy tâm sự thì có bầu rồi cưới và sẽ bỏ học. Hiện mình đang không biết cô ấy nói thật hay đùa chuyện bỏ học. Thậm chí, cô ấy còn hỏi mình có muốn làm “mẹ đỡ đầu” cho con cô ấy không?”, Đ.N.P. chia sẻ thêm.

Thậm chí, anh chàng này còn giúp người yêu cũ tìm người bê tráp cho nhà gái.

Câu chuyện của chàng trai đăng tải trên mạng xã hội chỉ vỏn vẹn dòng người yêu cũ nhờ đi bê tráp. Tuy nhiên, sau khi liên hệ, chàng trai chia sẻ đầy đủ câu chuyện thì chắc hẳn mọi người phải bái phục độ “hồn nhiên” của cô gái này. Có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều chê trách cô gái không nghĩ cho người yêu cũ hay họ khuyên chàng trai ăn mặc lịch sự đến. Tuy nhiên, cô gái này lại không mời người yêu cũ đi ăn cưới mà chỉ nhờ đi bê lễ.

Ngoài ra, một số người cũng chia sẻ chuyện bản thân được người yêu cũ rủ đi bê lễ và thuê áo dài. “Chủ top chắc chưa bất hạnh bằng mình. Đi thuê áo dài cũng tụi nó đến thấy người yêu cũ diện nguyên bộ váy cưới và cứ ngẩn người ra nhìn nó thử”, facebooker T.N.P. chia sẻ. Sau khi tham khảo ý kiến của cư dân mạng, anh chàng này quyết định không đi để không khiến cả hai rơi vào tình huống khó xử.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất