Sao & Đời Sống

Khoảnh khắc xúc động: 'Người hùng' Quang Hải ôm chầm bố mẹ và anh trai ngay khi xuống sân bay

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngay khi đội tuyển U23 Việt Nam bước xuống, hàng ngàn CĐV đã cùng hò reo, gửi lời chúc mừng chiến thắng cũng như trao tặng những bó hoa đến các cầu thủ cùng ban huấn luyện. Trong không khí hân hoan, nhiều người không khỏi xúc động khi thấy Quang Hải nghẹn ngào chạy lại ôm chặt lấy bố mẹ và anh trai.

Hơn 13h trưa nay, ngay khi chuyên cơ đưa đội tuyển U23 Việt Nam về nước hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, hàng nghìn người hâm mộ đã chờ sẵn ngoài phi trường để chào đón, chúc mừng. Khoảnh khắc các cầu thủ U23 Việt Nam xuống máy bay cùng với tiếng hò reo, gửi lời chúc mừng của người hâm mộ gửi đến các cầu thủ và ban huấn luyện khiến người dân cả nước xúc động.

Chưa bao giờ, không khí trước Tết lại rộn ràng đến vậy. Đây cũng là lần đầu tiên, cả nước không kể già - trẻ, trai - gái đều cùng nhau ăn mừng chiến thắng của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Ai ai cũng cố gắng bắt tay, trao hoa quà cho thầy trò HLV Park Hang-seo thay cho lời cảm ơn và tình cảm của người hâm mộ.

Hàng nghìn người vây quanh cố gắng để được bắt tay, gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ. Ảnh: Trí thức trẻ.

Các cầu thủ cùng nhau chụp hình lưu niệm với người hâm mộ.

Xuân Trường được hàng nghìn người hâm mộ vây quanh.

Trong không khí vui mừng, người hâm mộ không khỏi xúc động, nghẹn ngào khi chứng kiến cảnh cầu thủ Quang Hải vỡ òa, ôm chầm lấy bố mẹ và anh trai ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Nội Bài.

Chia sẻ với phóng viên khi đi đón con trai trở về, bà Lê Thị Cúc, mẹ cầu thủ Quang Hải xúc động chia nói trong nước mắt: “Hôm nay tôi hạnh phúc lắm vì được gặp con trai. Vui lắm!”. Ông Nguyễn Quang Thuần, bố của Quang Hải, ông cũng vỡ òa trong hạnh phúc vì đã rất lâu mới được gặp con trai.

Cầu thủ Quang Hải cùng gia đình trả lời phỏng vấn của phóng viên VTV. Nguồn: VTV

Hiện tại, các cầu thủ U23 Việt Nam đang diễu hành trên xe buýt mui trần về trung tâm Hà Nội để chung vui cùng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất