Khoảnh khắc nắm chặt tay, trêu đùa nhau cực thân thiết của các tuyển thủ Việt Nam khiến cổ động viên Thái Lan 'run sợ'

Vũ Hà
Chia sẻ

Vẫn biết tình anh em keo sơn như một nhà của các cầu thủ, nhưng những hình ảnh thân mật đến "mờ ám" như này đã khiến CĐV Thái Lan phát hoảng.

Từ ngày được sự dẫn dắt của vị HLV Park Hang-seo, đội tuyển Việt Nam đã làm nên nhiều dấu mốc lịch sử bằng sự đoàn kết, keo sơn như anh em một nhà. Cũng chính tinh thần chiến đấu quả cảm, cộng thần thái trên sân cỏ, các chàng trai đã thu về cho mình một lượng fan girl quốc tế, trong đó, CĐV nữ Thái Lan nhiều hơn cả.

Mới đây, trên một trang trên mạng xã hội của Thái Lan, tình cảm thân thiết hơn cả anh em của các cầu thủ đã vô tình trở thành chủ đề bàn luận nóng hổi.

Cụ thể là, trong một buổi tập ở Hà Nội trước thềm AFF Cup 2018, phóng viên đã tình cờ ghi lại được cảnh Công Phượng, Đình Trọng, Hồng Duy và Đức Chinh dành cho nhau những hành động thân thiết, thậm chí trêu đùa nhau tinh nghịch của các cầu thủ.

Đình Trọng nắm chặt tay Ngọc Duy - (Ng Star Talk)

Sau khi nắm chặt tay chưa đủ, Đình Trọng vô vào mông Hồng Duy. Nếu để ý kỹ ở góc quay bên phải, hành động “nhạy cảm” của Công Phượng với Đức Chinh khiến Đức Chinh “chịu trận” còn fan đỏ mặt.

Hành động trêu đùa nhau thân thiết của các cầu thủ tuyển Việt Nam trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội Thái Lan - (Nguồn: Star Talk)

Chứng kiến những hành động trên, tài khoản nữ Patchrapa Hongthong người Thái Lan chia sẻ: “Giờ tôi sẽ không tin đàn ông con trai nữa!“. Chính fanpage Hisopattaya đăng tải video này cũng phải thừa nhận mối quan hệ của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam khiến họ “run sợ”.

Sau 20 tiếng, đoạn video đã thu được tổng cộng 1,3 triệu lượt xem, hơn 8.800 phản hồi, hơn 4.800 bình luận và gần 20.000 lượt chia sẻ, lớn hơn gấp nhiều lần những bài đăng trước của fanpage Hisopattaya.

Và có duy nhất tài khoản Thawatchai Sonthanawat đồng cảm với Công Phượng, Đức Chinh, Hồng Duy và Đình Trọng. “Phụ nữ suốt ngày giả dối, chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau“, anh chia sẻ.

Chiều nay (5/12), đội tuyển sẽ có buổi tập cuối cùng tại Mỹ Đình trước khi bước vào trận đấu bán kết lượt về gặp Philippines vào ngày mai.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất