Sao & Đời Sống

Khoảnh khắc hot nhất ngày: ‘Thầy ngủ gật’ tinh nghịch trêu đùa cậu bé đeo trống trong lễ vinh danh, nụ cười đã hiện hữu trở lại

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thay vì hình ảnh cúi đầu sau trận thua tranh HCĐ, thay vì bật khóc trong cuộc họp báo, dân mạng cảm thấy ấm lòng trước hình ảnh HLV Park Hang-seo vui đùa, tươi cười trong lễ vinh danh tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình tối nay.

Chiều hôm nay (2/9), cổ động viên Việt Nam đã “nhuộm đỏ” SVĐ Mỹ Đình để đón đoàn Olympic Việt Nam từ Asiad 2018 trở về. Đặc biệt, sự quan tâm của người hâm mộ hướng về những người hùng của đội tuyển U23 Việt Nam dù không giành được huy chương nhưng đã mang về nhiều kì tích chưa từng có cho nền bóng đá nước nhà.

Ông Park Hang-seo cùng các ngôi sao của tuyển Olympic Việt Nam đã xuất hiện rạng rỡ tiến ra lễ đài sau khi lập chiến công lịch sử lọt vào top 4 đội bóng mạnh nhất ASIAD từ cuối giờ chiều.

Đặc biệt, nhiều người chú ý đến hình ảnh của chiến lược gia người Hàn Quốc khi ông giữ vẻ mặt trầm ngâm kể từ sau thất bại của ĐT Olympic Việt Nam ở trận tranh huy chương đồng. Tuy nhiên, ngài Park rất tự hào về học trò và cho biết bản thân đã làm hết sức mình vì đội tuyển Olympic Việt Nam.

Khoảnh khắc tinh nghịch của HLV Park Hang-seo. Ảnh: Phạm Thắng.

Thế nhưng, ống kính của các phóng viên sau đó đã bắt được khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của “thầy ngủ gật”. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc tươi cười và trêu đùa một cậu bé đeo trống trong buổi lễ vinh danh.

Hình ảnh này khiến dân mạng và người hâm mộ vô cùng thích thú. Ảnh: Phạm Thắng.

Hình ảnh này khiến cho trái tim những người hâm mộ bóng đá nước nhà như được sưởi ấm lại và bớt lo lắng hơn cho người thầy tận tâm của U23 Việt Nam.

Trước đó, chúng ta đã không khỏi ám ảnh với hình ảnh buồn thiu, thất thần đến những giọt nước mắt của thầy. Những hình ảnh này sau đó được dân mạng rần rần chia sẻ và gửi lời cảm ơn cùng thông điệp “Cảm ơn thầy trò U23 Việt Nam. Mọi người vất vả rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất