Sao & Đời Sống

Khoảnh khắc bố tranh thủ buộc tóc cho con gái rung động hàng ngàn trái tim

An Nhiên
Chia sẻ

Dù trong mắt người khác bố không hoàn hảo nhưng bố sẽ yêu con theo cách hoàn hảo nhất!

Có rất nhiều đứa trẻ nói rằng bố không thương con! Đơn giản vì mẹ sẽ luôn chiều chuộng, yêu chiều còn bố sẽ nghiêm khắc với nó nhiều hơn. Mặt khác, bố thường yêu thương con bằng hành động và rất hiếm khi nói ra lời, điều này hoàn toàn khác với mẹ. Có lẽ vì thế hình ảnh mẹ chăm sóc con sẽ không gây xúc động bằng cảnh bố cặm cụi chăm sóc cho con.

Mới đây trên một diễn đàn đông thành viên hình ảnh ông bố tranh thủ vừa làm vừa buộc tóc cho con gái gây xúc động mạnh.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tài khoản H.K viết: “Mọi người có công nhận bố với con gái lúc nào cũng tuyệt không? Sáng đi ăn sáng gặp cảnh này mà nhớ bố kinh khủng”. 

Trong hình ảnh bên cạnh chiếc xe ba gác, ông bố đang cặm cụi buộc tóc cho cô con gái bé nhỏ của mình. Trên đầu ông bố vẫn đang đội chiếc mũ bảo hộ lao động giống như vừa làm việc xong.

Bố hết đứng rồi ngồi mới có thể buộc tóc cho con gái.

Xong xuôi con gái lại tựa vào bố.

Ngay sau khi xuất hiện, hình ảnh xúc động trên nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều cảm động trước tình cảm ông bố dành cho con gái. Đồng thời, những đứa con xa quê đều nhớ đến bố của mình.

“Bố cứ nhẹ nhàng chăm sóc con gái, quan tâm. Thậm chí một cái nhoe mày cũng biết con đang khó chịu nhưng đa phần chúng ta lại thờ ơ với bố mà chỉ quan tâm đến mẹ. Bốn năm học đại học, đa phần có việc lớn nhỏ mình đều gọi về cho mẹ. Các cuộc nói chuyện của bố với mình đều là bố gọi trước. Nghĩ lại thấy mình vô tâm với bố quá!”, tài khoản B.P.L viết.

“Nhìn bé đáng yêu mà nhớ bố quá! Bố mình mất cách đây 3 năm. Giờ nhìn người ta có bố đưa đón mà “thèm” cảm giác nũng nịu bố. Những ai còn bố nhớ trân trọng họ. Trên đời người đàn ông duy nhất quan tâm đến chúng ta vô điều kiện chỉ có bố thôi!”, tài khoản V.V.A viết.

Hiện bức ảnh vẫn đang được nhiều diễn đàn mạng xã hội lớn nhỏ chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất