Khoa Pug mạnh tay chi tiền tỷ để review khách sạn 'sang chảnh' bậc nhất Dubai

Lâm Thắm
Chia sẻ

Trong video mới nhất của mình, Khoa Pug chia sẻ rằng đã chi số tiền lớn để review tại khách sạn lớn nhất ở Dubai khiến nhiều người ghen tị.

Dubai nổi tiếng là thành phố du lịch sang trọng bậc nhất thế giới với chi phí đắt đỏ và nhiều trải nghiệm bạc tỷ như việc bạn có thể thuê siêu xe dễ như việc mua một bó rau ngoài chợ.

Liệu vùng đất “thần thánh” này có giàu sang như lời đồn? Để giải đáp thắc mắc và “khoe” độ chịu chơi của mình, travel blogger Khoa Pug đã thực hiện một loạt video về chuyến du lịch Dubai trên kênh YouTube cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong video review về khách sạn, Khoa Pug đã thuê một căn phòng rẻ nhất trong số những phòng VIP tại khách sạn Atlantis The Palm với giá hơn 17 triệu đồng một đêm. Chỉ mới đặt chân đến khách sạn, Khoa Pug đã trầm trồ khen ngợi khi chứng kiến một dàn siêu xe được đậu trước sảnh khách sạn chỉ để cho du khách thuê.

Trước sảnh khách sạn có nhiều siêu xe chỉ để cho khách thuê. (Ảnh: chụp màn hình)

Youtuber 27 tuổi tự tin chia sẻ rằng, chỉ có anh mới sẵn sàng chi tiền tỷ để review chân thực về tất cả những điều hào nhoáng, xa xỉ trong khách sạn này và luôn miệng nói rằng: “Mình là khách VIP đó các bạn hiểu không?”.

Qua video, người xem sẽ choáng ngợp với hàng loạt dịch vụ đắt đỏ tại khách sạn: nhà hàng, quán bar, công viên nước, thuỷ cung, khu mua sắm, nhà thuốc… Theo nhận xét của anh chàng thì khách sạn này VIP nhất Dubai và “ăn đứt” khách sạn “7 sao” mà mọi người từng thấy trên mạng.

Khách sạn được thiết kế sang trọng, lộng lẫy. (Ảnh: chụp màn hình)

Được biết, Atlantis The Palm là khách sạn thuộc khu resort 5 sao nằm tại một trong những vị trí đẹp nhất trên dải đất Jumeirah, Dubai. Không chỉ là khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới, nơi đây còn sở hữu thủy cung khổng lồ khiến nhiều người ao ước có thể được đặt chân tới đây một lần trong đời.

Thủy cung khổng lồ của khách sạn. (Ảnh: chụp màn hình)

Khách sạn Atlantis The Palm là nơi nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất tại Dubai được nhiều người yêu thích. Nơi lưu trú này sở hữu hơn 1.500 phòng, giá phòng rẻ nhất cũng phải hơn 400 USD/đêm và phòng đắt nhất lên đến vài nghìn USD cho 1 đêm. Chính vì sự xa hoa, lộng lẫy và giá cả đắt đỏ nên nơi đây được cho là điểm đến thích hợp cho những tay chơi có sở thích “đốt tiền”.

Ngoài ra, anh chàng cũng chia sẻ rằng nếu bạn đặt phòng tại đây thì có thể thoải mái tham quan thủy cung và vui chơi ở công viên nước bất cứ lúc nào bạn muốn. Tuy nhiên, nếu bạn không ở tại khách sạn này nhưng vẫn muốn tham quan thủy cung thì sẽ mất khoảng 5 triệu để mua vé cho 1 lần tham quan duy nhất.

Nếu bạn không ở tại khách sạn này nhưng vẫn muốn tham quan thuỷ cung thì sẽ mất khoảng 5 triệu để mua vé cho 1 lần tham quan duy nhất. (Ảnh: chụp màn hình)

Bên cạnh đó, Khoa Pug cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể quay phòng vip nhất rộng 1.000 m2, có giá khoảng 600 triệu, có hẳn bể bơi và hồ cá trong phòng.

Cuối video, Khoa Pug còn hé lộ cảnh ngồi ăn mì gói trái ngược với hình ảnh sang chảnh của khách sạn trị giá hàng tỷ đô la khiến nhiều người không khỏi đồng cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Thắm

Tin mới nhất