Sao & Đời Sống

Nhận được lời kêu gọi 'Anh ơi giải cứu bánh mì PewPew đi', lần đầu Khoa Pug lên tiếng chính thức

Linh Chi
Chia sẻ

Đáp lại dòng trạng thái xin lỗi từ PewPew và những lời kêu gọi "giải cứu" bánh mì PewPew từ cộng đồng mạng, YouTuber Khoa Pug đã chính thức lên tiếng.

Dù vụ việc lùm xùm của Aroma Resort đã trôi qua được 6 ngày nhưng những chuyện “bên lề” về Khoa Pug vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí chàng streamer nổi tiếng PewPew dù không liên quan cũng vô tình bị cuốn vào khiến cư dân mạng nổ ra nhiều tranh cãi.

Trước đó, PewPew đã bị cộng đồng mạng “ném đá” dữ dội bởi dòng trạng thái về việc hùa nhau rate 1 sao. Kéo theo đó là tiệm bánh mì do anh làm chủ cũng bị hàng nghìn đánh giá 1 sao. Sau đó, tối ngày 8/4, PewPew đã livestream giải thích và xin lỗi Khoa Pug. PewPew cũng đã chia sẻ về công việc kinh doanh của mình và xem sự việc này là thử thách.

Dòng trạng thái của PewPew xin lỗi Khoa Pug về vụ việc.

Đáp lại lời xin lỗi của PewPew và những lời kêu gọi “giải cứu” bánh mì PewPew, mới đây Khoa Pug đã chính thức lên tiếng. Theo đó, Khoa Pug cho rằng chàng streamer hay bất kì ai cũng có quyền đưa ra ý kiến cá nhân nên không cần phải xin lỗi về việc này. Bên cạnh đó, chàng YouTuber cũng bày tỏ mong muốn chấm dứt sự việc và êm đềm tận hưởng chuyến du lịch của mình.

Khoa Pug mong muốn chấm dứt vụ việc và tận hưởng những chuyến du lịch sắp tới

- Anh ơi giải cứu bánh mì Pewpew đi

- Anh ơi giải cứu khách sạn Hà Nội đi

- Rồi đến anh ơi ca sĩ nói anh kìa.

- Thật sự mình mệt mỏi quá các bạn, mình có là gì trong cộng đồng này đâu mà sai khiến được người này người kia.

- Ngay từ đầu mình đã không kêu gọi các bạn vote 1 sao cho resort Aroma Mũi Né hay vote sang các tên tương tự Aroma rồi.

- Đến khi thông báo kết thúc vụ việc mình cũng nhắc lại đừng vote 1 sao cho bất kì ai nữa, nhưng đâu có được.

- Vì mọi chuyện đã kết thúc nên ngày mai, tròn 6 ngày, 6 ngày mình chờ Aroma Mũi Né và 6 ngày video được đăng lên, mình sẽ đổi tiêu đề video, để nó cũng chỉ là 1 video review bình thường như bao video khác và chìm vào quên lãng.

- Về việc các bạn chia sẻ livestream của pewpew cho mình xem, mình cũng có xem qua vì thấy tiêu đề nói xin lỗi mình gì đó.
- Mỗi người đều có ý kiến riêng của mình, không ai có lỗi khi đưa ra ý kiến cá nhân của mình về 1 vấn đề trên xã hội nên không cần xin lỗi gì cả, mình không bàn đến nữa vì mình đã kết thúc rồi. 

- Vì thế mình xin tắt bình luận tại đây, ai có ý kiến gì thì về trang cá nhân của các bạn và ý kiến.

P/s:

- Thông báo mình đã xin được VISA đi nửa vòng trái đất rồi. Hẹn gặp lại các bạn trên Youtube 1 ngày không xa.

- Về việc Pewpew muốn kết bạn với mình thì mình cũng sẵn sàng thôi, nhưng lại cũng hẹn 1 ngày không xa vì mình giờ muốn có một cuộc sống êm đềm, một giấc ngủ dài và một hành trình mới ở 1 đất nước mới xa xôi nhiều điều mới lạ.

- Cảm ơn các bạn.”

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất