Sao & Đời Sống

Khổ sở vì chồng trẻ, tôi cuống cuồng tìm SLady

T.H
Chia sẻ

Mải mê chạy theo công danh, sự nghiệp, ngoảnh mặt lại thấy tuổi 38 đã đến, tôi vội vã lên xe hoa vì sợ “ế”.

Chồng tôi, đồng thời cũng là trợ lý của tôi, lúc đó là một thanh niên 32 tuổi, đẹp trai, có năng lực và rất biết cách đối nhân xử thế. Nhờ có anh, công ty tôi đã lấy được vô số hợp đồng đắt giá.

Tôi sung sướng vì lấy được chồng vừa trẻ lại vừa có tài.

Sự nghiệp thăng hoa, lại lấy được chồng trẻ, tôi cứ ngỡ cuộc đời mình như thế là viên mãn; nhưng không, mọi rắc rối bây giờ mới chính thức bắt đầu.

Chồng tôi, có lẽ là cũng giống như nhiều đàn ông khác, có niềm đam mê mãnh liệt với “chuyện chăn gối”. Chúng tôi có thể ở bên nhau suốt ngày mà không biết mệt. Thế nhưng, với tôi phụ nữ gần 40 tuổi muốn có thể tràn đầy sức trẻ như thời thanh xuân có lẽ là điều không thể.

Biết tôi không được thoải mái, anh đã cố gắng kìm lại và động viên tôi rất nhiều. Mặc dù như thế, tôi vẫn luôn trăn trở tìm cách lấy lại được cảm giác như thuở còn đôi mươi. Bởi tôi biết, tình yêu có quan trọng đến đâu, nếu không có sự hòa hợp về “chuyện chăn gối” chắc chắn cũng sẽ bị rạn nứt.

Thế nhưng vì thiếu hòa hợp về chăn gối mà cuộc sống vợ chồng chưa được như ý muốn.

Vô tình một đối tác làm ăn, đồng thời cũng là một người bạn tâm giao có giới thiệu cho tôi sản phẩm có tên là SLady - một sản phẩm chuyên dùng cho những phụ nữ khô hạn, giảm ham muốn. Người bạn tôi còn thủ thỉ những lời vô cùng bùi tai khiến tôi cũng quyết định dùng thử.

Thật ra lúc đó tôi không tin, vì trên đời lấy đâu ra một thứ thần kỳ như thế. Cầm cái hộp người bạn đưa cho, tôi vứt luôn vào góc tủ và cũng quên luôn ngay sau đó.

Công việc bận rộn khiến tôi cũng phần nào quên đi nỗi lo giữ chồng. Thế nhưng câu nói của nhân viên siêu thị “hai chị em giống nhau quá” đã làm tôi sôi máu và quyết tâm thay đổi ngay lập tức. Tôi nhớ đến hộp thuốc của người bạn hôm trước, lấy ra uống liền mỗi ngày 4 viên theo hướng dẫn và sốt sắng chờ đợi kết quả.

Thật may mắn quá, chỉ sau gần 1 tháng, tôi đã thấy cơ thể mình thay đổi rõ rệt. Khuôn mặt rạng rỡ hơn và tâm trạng lúc nào cũng phơi phới. Về chuyện chăn gối, nếu như trước đây mỗi lần chồng đòi hỏi là một lần tôi sợ hãi thì bây giờ tôi lại thoải mái hơn rất nhiều.

Nhờ có SLady, tôi đã hừng hực trở lại như ngày còn son.

Chồng tôi thì tỏ ra vô cùng và bất ngờ. Hai vợ chồng chúng tôi ngày càng khăng khit hơn. Hiện tại, chúng tôi thật sự hòa hợp và viên mãn vô cùng.

Thông tin sản phẩm viên uống SLady

- SLady là sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, trong đó gồm có: Cao thiên môn chùm, cao ngải nhật, cao hương phụ, cao ích mẫu, cao huyết đằng, cao đinh lăng.

- Sản phẩm rất phù hợp với những phụ nữ bị suy giảm hoặc rối loạn nội tiết tố, giảm ham muốn, khô hạn, kinh nguyệt không đều, phụ nữ đang trải qua thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.

- Số đăng ký sản phẩm được cấp bởi Bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm: 4867/2018/ĐKSP.

Website: slady.com.vn

Điện thoại: 0962 700 008

Email: contact@slady.vn

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất