Sao & Đời Sống

'Khổ' như Duy Mạnh, 'cặm cụi' viết danh sách khách mời đến 'đau cả đầu', tiết lộ cả lịch trình đám cưới với Quỳnh Anh

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Quỳnh Anh đăng tải khoảnh khắc Duy Mạnh cặm cụi viết danh sách mời khách đám cưới, cư dân mạng thi nhau trầm trồ: 'Chắc hôn lễ sẽ hoành tráng lắm đây'.

“Quá nhanh quá nguy hiểm” là cách dân mạng hài hước nói về chuyện đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Vừa đầu năm 2020, anh chàng gây bão khi quỳ gối giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ cầu hôn cô bạn gái xinh đẹp. Sáng 4/1, bức ảnh cưới đầu tiên của cả hai được chính thức khoe trên mạng xã hội khiến dân tình xôn xao.

Và đến ngày 11/1, Quỳnh Anh tiếp tục cập nhật chuyện cưới hỏi của mình bằng bức ảnh chụp chú rể Duy Mạnh “cặm cụi” viết danh sách khách mời để chuẩn bị cho lễ đính hôn sẽ tổ chức ngày 15/1 sắp tới. Cô nàng viết: “Cặm cụi, cặm cụi. Đau đầu lắm đấy”.

Trong ảnh, cư dân mạng có thể dễ dàng “soi” ra được những cái tên đầu tiên được Duy Mạnh liệt kê là các thành viên của CLB Hà Nội gồm Nghiêm (HLV Chu Đình Nghiêm - PV), thầy Sơn (trợ lý Văn Sỹ Sơn).

Ngoài ra, bên cạnh chàng cầu thủ có đặt lịch trình đám cưới và đám hỏi. Theo đó, đôi trẻ đã phân chia rõ ràng khu vực ghế ngồi cho khách, sảnh tiếp đón… Chỉ một vài chi tiết nhỏ đó thôi cũng khiến người hâm mộ thừa nhận rằng có lẽ Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng lắm cho mà xem.

Sau đám hỏi, Duy Mạnh sẽ bay sang Malaysia hội quân cùng CLB và trở về Hà Nội vào ngày 20/1.

Trước ngày về nhà chồng, Quỳnh Anh cũng từng khiến cư dân mạng xúc động khi nói lời tạm biệt với mẹ. Được biết, sau lễ đính hôn, đám cưới của cả hai sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 9/2 với sự có mặt của đông đủ anh em bạn bè thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất