Sao & Đời Sống

Khiếp đảm với cô em vợ hotgirl, ra ngoài sang chảnh bao nhiêu thì về nhà ở bẩn và mắc bệnh ngôi sao bấy nhiêu

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Ra ngoài nó tự tin là 1 hot girl sang chảnh, thi thố nằm trong top người đẹp. Nó còn mắc bệnh ngôi sao, sáng đi đêm về. Mình đã chứng kiến 2 tháng quần áo nó chất thành đống không giặt. Đồ cá nhân nó thay ra để ngay trong nhà vệ sinh, thậm chí là kẽ giường nó", người anh rể bức xúc kể lại.

“Hotgirl ở dơ” là cụm từ vốn không còn xa lạ với nhiều người nhưng mỗi lần các hotgirl bị “bóc phốt” trên mạng xã hội vẫn khiến nhiều người phải há hốc miệng ngạc nhiên.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện câu chuyện tương tự, theo đó, người anh rể lên tiếng “tố” cô em gái của vợ vốn là hotgirl của 1 trường đại học nọ, thi thố sắc đẹp luôn đứng “Top”, ra ngoài thì sang chảnh, xịn xò nhưng cuộc sống sinh hoạt ở nhà thì dơ bẩn đến mức vợ chồng anh chàng này phải “bó tay”.

Nguyên văn câu chuyện ông anh rể kể lại như sau:

“Đây là nhà mình và phòng này là phòng con em vợ mình các bạn ạ. Sinh viên năm nhất tại trường XXX ở Hà Nội.

Ra bên ngoài nó tự tin là 1 hot girl sang chảnh, thi thố nằm trong top người đẹp. Nó còn đang mắc bệnh ngôi sao, sáng đi đêm về, gọi 10 lần thì 9 lần nó bảo đang đi quay, đi đóng phim.

Mình đã chứng kiến 2 tháng quần áo nó chất thành đống không giặt. Đồ cá nhân nó thay ra cũng chẳng thèm vứt hay làm gì mà để ngay trong nhà vệ sinh, thậm chí là kẽ giường nó.

Nhà mình ở chung cư và nó sống cùng vợ chồng mình. Vợ chồng mình đã làm đủ cách nhưng nó vẫn không thay đổi dù là 1%.

Không nhẽ cứ để vợ mình phải dọn dẹp, giặt giũ và vứt đồ hộ nó mãi sao? Các vị cao nhân bày cách cho mình với, chứ vợ chồng mình khổ sở quá rồi”.

Kèm theo câu chuyện là những hình ảnh minh chứng cho mức độ ở dơ của nàng hotgirl này:

Quần áo vứt tung tóe mọi nơi.

Đồ ăn để trong phòng đến mức muốn bốc mùi ôi thiu.

Căn phòng xinh đẹp không khác gì bãi chiến trường.

Bã kẹo cao su, những vệt bẩn khác cũng được quệt hết lên tường.

Quần áo chất đống không thèm giặt.

Đồ ăn vương vãi trên chính giường ngủ.

Ngay sau khi những hình ảnh đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh việc chỉ trích, chê trách sự vô ý thức và lối sinh hoạt cẩu thả của nàng hotgirl, nhiều người cũng tỏ ra bực bội với vợ chồng trẻ đang sống chung cùng cô em gái này. Bởi lẽ, với cách sinh hoạt thế này thì không có lý do gì tiếp tục để cô gái cùng chung sống.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất